Hạn nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

1222

Với những thí sinh có mong muốn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai sớm nhất để gửi về nhà trường.

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Học văn bằng 2 không chỉ giúp người học nâng cao kiến thức, đa dạng về ngành nghề mà còn mở ra một cơ hội việc làm mới cùng khoản thu nhập phù hợp hơn với ngành Dược sĩ, một ngành phát triển mạnh nhất trong xã hội hiện nay.

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì vai trò của ngành Dược càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để phục vụ nhu cầu học tập của đông đảo bạn trẻ, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai trên phạm vi trên cả nước, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lênở tất cả mọi chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân. Khi đã đủ điều kiện trên thí sinh hoàn toàn có thể làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 gửi về ban tuyển sinh của nhà trường. Hiện trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm vì thế những thí sinh có mong muốn theo học có thể làm hồ sơ gửi về nhà trường vào các giờ hành chính trong tuần. Với những hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai nào nộp sớm sẽ được ưu tiên và sắp xếp lớp học trong thời gian gần nhất để đảm bảo thời gian ra trường có cho thí sinh.

Hình thức và yêu cầu xét tuyển trên được nhà trường áp dụng với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có thể đăng ký tùy từng ngành học theo sở thích của riêng mình.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 để được nhạp học sớm

Thí sinh có thể  gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 để được nhập học sớm

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 cần những giấy tờ gì?

Khi đã chọn lựa được hình thức học khá nhiều thí sinh quan tâm đến giấy tờ cần phải có trong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018. Để giải đáp câu hỏi của thí sinh, ban tuyển sinh nhà trường hướng dẫn thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ theo mẫu sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai
  • 01 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điển hoặc trực tiếp đến địa chỉ nhà trường. Hiện nhà trường liên tục nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai thành nhiều đợt trong năm, hạn chót nhận hồ sơ là tháng 12/2018.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai

Nhà trường sẽ dựa vào bằng cấp hệ văn bằng 1 của thí sinh đang có để sắp xếp thời gian sao cho hợp lý với từng đối tượng, đảm bảo sau khi ra trường sinh viên đều có thể có việc làm và làm được việc. Hiện thời gian được phân chia làm 2 mốc cụ thể sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng Cao đẳng trở nên không thuốc nhóm ngành sức khỏe như Du lich, Xây dựng, Báo chí…

Với những thông tin về thời gian đào tạo cùng hạn nộp hồ sơ thí sinh có hể tiến hành gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 về nhà trường để được xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn