Hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

1025

Năm 2018 nhà trường đã có quy chuẩn về mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm, thí sinh có thể xem hướng dẫn và làm theo yêu cầu.

Hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Luôn có vai trò là một mắt xích quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, khi trực tiếp làm công việc kiểm tra, giám định mẫu bệnh phẩm cho bệnh nhân, qua đó cùng bác sĩ hỗ trợ người bệnh trong công tác chữa trị. Mặc dù có vai trò rất quan trọng nhưng hiện nay nhân lực ngành kỹ thuật Xét nghiệm đang rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Hiểu được nhu cầu tuyển dụng lớn từ ngành nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm, đặc biệt với những thí sinh đã tốt nghiệp 1 hệ văn bằng từ Cao đẳng trở nên nhưng khó có cơ hội tìm việc làm ở ngành nghề mình theo học đã lựa chọn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm để mong muốn có một cơ hội việc làm ổn định cùng thu nhập phù hợp hơn.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 cần có giấy tờ gì?

Với những thí sinh có mong muốn học văn bằng 2 cần làm bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai theo quy định riêng của nhà trường. Bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với bảng điểm tương đương có photo có công chứng: 02 bản.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai giấy: 01 bản.
  • Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất: 04 ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của bản thân.

Đây chính là bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn, thí sinh có thể linh động hoàn thiện giấy tờ theo mẫu trên để đăng ký xét tuyển tại nhà trường.

Thời gian tuyển sinh vào tất cả thời gian hành chính trong năm

Thời gian tuyển sinh vào tất cả thời gian hành chính trong năm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm ngoài giờ hành chính

Đối với các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy như Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật Xét nghiệm sẽ được bố trí học vào giờ chính khóa thì ở hệ văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm lại được nhà trường sắp xếp lịch học vào ngoài giờ hành chính (lớp buổi tối thứ 2 đến thứ 6 và lớp thứ 7 và chủ nhật hàng tuần).

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai sẽ được bố trí phân chia cụ thể, phụ thuộc vào từng bằng cấp thí sinh hiện có.

  • Thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng: Dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo trong vòng 20 tháng: Dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe.

Bên cạnh đó nhà Trường cũng đã xây dựng chính sách học phí vô cùng tiết kiệm. Theo đó mức học phí Văn bằng 2 ngành kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 được thu với mức 800.000 đồng/ tháng.

Với những thông tin về hồ sơ, thời gian đào tạo, học phí, thí sinh có mong muốn học văn bằng 2 có thể làm bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai để nhập học tại trường.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn