Hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

988

Thí sinh có mong muốn học liên thông Cao đẳng Dược bắt buộc phải làm bộ hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai theo quy định riêng của nhà trường.

Hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Người Dược sĩ có vai trò không thể thiếu trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, dù không mong muốn nhưng hầu hết trong mỗi chúng ta ai cũng đều có lúc phải nhờ đến Dược sĩ. Vì thế ngành Dược vẫn là một trong những lĩnh vực phát triển nhất hiện nay trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng càng tăng cao.  Trước thực trạng đó, nhân lực ngành Dược hiện vẫn còn khan hiếm cả về số lượng và chất lượng, đây là thách thức đồng thời cũng tạo ra cơ hội thuận lợi để phát triển cho những ai theo đuổi lĩnh vực này.

Học liên thông Cao đẳng Dược bắt buộc làm hồ sơ thi tuyển

Không giống như các hệ đào tạo Cao đẳng Dược hay chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược, đối với hệ liên thông, thí sinh bắt buộc phải tiến hành làm hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai. Dựa vào thông tin trong bộ hồ sơ trên nhà trường sẽ chọn lọc những thí sinh phù hợp để tham gia thi tuyển hệ tại hệ đào tạo này.

Kỳ thi tuyển sẽ chính thức do nhà trường tổ chức cũng như chấm thi, vì thế áp lực, sự cạnh tranh không hề gay gắt và quá khó khăn như những kỳ thi khác. Lượng kiến thức sẽ được giới hạn trong những môn chuyên ngành và cơ bản nên thí sinh có thể chủ động ôn luyện để đáp ứng được yêu cầu tuyển chọn đầu vào.

Với quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược cho phép tất cả thí sinh tốt nghiệp  Trung cấp Y Dược trên cả nước đều có thể liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai. Đây là cơ hội thuận lợi cho thí sinh học nhóm ngành sức khỏe yêu thích ngành Dược có thể liên thông trái ngành một cách dễ dàng.

Ngành Dược là ngành trọng điểm trong xã hội

Ngành Dược là ngành trọng điểm trong xã hội

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Năm 2018 nhà trường công bố thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đăng Dược Đồng Nai là 1,3 năm. Trong quá trình học tập tại trường thí sinh sẽ được học những kiến thức chuyên sâu trong ngành Dược, dưới sự hướng dẫn đào tạo của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong ngành. Không chỉ có vậy, thí sinh sẽ có điều kiện thường xuyên được thực hành tại bệnh viện riêng của Nhà trường, đây chính là cơ hội hiếm có cho các thí sinh mà không phải tại cơ sở đào tạo ngành Dược nào cũng đáp ứng được.

Hiện thời gian học được nhà trường bố trí vào ngoài giờ hành chính để thí sinh có thể vừa học vừa làm mà không bị gò bó về thời gian. Thời gian học này cũng được áp dụng với hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng/ kỹ thuật Xét nghiệm.

Hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai gồm những giấy tờ gì?

Một bồ hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thí sinh bắt buộc phải đảm bảo được những giấy tờ quan trọng sau:

  • 1 phiếu đăng ký sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018
  • 1 chứng chỉ chuyển đổi ngành học đúng với ngành mà bạn muốn liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).
  • 1 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 1 bản sao công chứng sổ học tập hoặc bảng điểm hệ Trung cấp mà bạn đã học.
  • 4 ảnh 4×6 mặt sau có điền thông tin, tên, ngày sinh, nơi sinh (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 phong bì có dán tem ghi rõ ràng đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận để nhà trường liên hệ.
  • Những giấy tờ ưu tiên có xác nhận của địa phương (nếu có).

Thí sinh có thắc mắc gì trong quá trình làm hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai có thể liên hệ theo hotline của nhà trường để được giải đáp miến phí: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn