Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

1103

Em muốn theo học ngành Điều dưỡng nhưng không biết thời gian học tại Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai trong bao lâu? Điều kiện nhập học năm 2018 như thế nào?

 Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Điều dưỡng là một ngành nghề được dự đoán sẽ có sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới, khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được chú trọng hơn, đây cũng chính là lý do mà hiện này có nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh năm 2018 của Bộ Lao động thương binh và Xã hội, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM nhận định: Đây chính là quy chế tuyển sinh mới nhất, theo đó các trường sẽ chủ động trong công tác tuyển sinh, đảm bảo chất lượng đầu vào theo đúng tiêu chuẩn của ngành. Đây cũng là ngưỡng điểm chuẩn đầu vào của Trường. Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc: không phân biệt địa lý, tôn giáo, dân tộc chỉ cần yêu thích ngành và đã tốt nghiệp THPT là gần như nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Bên cạnh đó thí sinh cần phải:

  • Không thuộc đối tượng bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh có sức khỏe để đảm bảo hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng 2018 tại Nhà trường.

Các bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc có thể đăng ký trực tuyến trên website của Nhà trường.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Năm 2018, trường sẽ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai trong thời gian là 3 năm, với khoảng thời gian này hoàn toàn có thể giúp sinh viên trau dồi, học hỏi được những kiến thức cần thiết cho chuyên ngành của mình. Trong 3 năm này, sinh viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn đến từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, được sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ trong quá trình học tập nâng cao trình độ tay nghề. Các thầy cô của Trường vô cùng gần gũi, sẵn sàng lắng nghe những tâm tư và giải đáp những thắc mắc của của học viên về các kiến thức chuyên môn hay cả những kinh nghiệm cần thiết của ngành Điều dưỡng, giúp các em có thể tự tin làm các công việc theo đúng chuyên ngành mà mình đã học.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Áp dụng phương châm kiến thức gắn liền với thực tiễn, sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ được đào tạo thiên về thực hành song song với lý thuyết. Mọi kiến thức sẽ được chuyển hóa thành hành động thông qua các buổi thực hành dưới sự hướng dẫn của các Y Bác sỹ của Trường. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể theo học Liên thông Đại học nếu cần. Gần đây Cao đẳng Dược Tp HCM đưa ra thống kê, cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường có tới 98% sinh viên của Trường đều tìm được cho mình một công việc phù hợp với mức thu nhập cao. Điều này phần nào phản ánh được chất lượng đào tạo Cao đẳng Diều dưỡng nói riêng và ngành Y Dược nói chung.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với đầy đủ những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 theo quy định của Bộ.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018)
  • Học bạ trung học phổ thông có công chứng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 4 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh.
  • Bao thư dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, liên hệ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường địa chỉ khi cần.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018

Ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai còn đào tạo thêm Cao đẳng Dược, Văn bằng hai Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm…

Sau khi hoàn thiện xong thí sinh có thể gửi về địa chỉ Nhà trường: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn