Thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

976

Em đã tốt nghiệp Trung cấp xét nghiệm và đã đi làm được 1 năm, hiện giờ em muốn liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thì thời gian đào tạo là bao lâu ạ?

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017
Thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

Với mong muốn tìm kiếm thêm cơ hội việc làm cho bản thân và không muốn tự đào thải mình ra khỏi sự phát triển chung của xã hội, rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã lựa chọn con đường liên thông Cao đẳng Dược và bạn Liên cũng không phải là ngoại lệ, với thắc mắc “thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai là bao lâu?” của bạn, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Đồng Nai xin được giải đáp như sau:

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai trên cả nước

Ngày nay, nhu cầu được học tập để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp không chỉ là xu thế mà còn là nhu cầu bắt buộc của mỗi ngành nghề nói chung và sinh viên ngành Dược nói riêng.

Để giúp các bạn trẻ thực hiện được đam mê của bản thân và góp phần nâng cao chất lượng ngành Dược, từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép các thí sinh khối ngành sức khỏe có thể liên thông lên các bậc học cao hơn mà không cần phải đúng ngành (tức là có thể liên thông Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Hộ sinh…) chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Căn cứ vào đó, Cao đẳng Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện là thí sinh phải hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có hạnh kiểm đại đức khá trở lên và có sức khỏe tốt, phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, Cao đẳng Dược Đồng Nai có mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính. Theo đó, sinh viên nếu không thể theo học các lớp chính khóa thì có thể lựa chọn các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (có các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật) sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình, đảm bảo có thể vừa đi học, vừa đi làm.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai là 1,3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng Dược, có thể liên thông lên các bậc học cao hơn hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu như đáp ứng được các quy định trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

Bạn Liên và những bạn trẻ có mong muốn liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thì hãy nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai gồm các giấy tờ cần thiết như:

  • Phiếu đăng ký thi tuyển liên thông theo mẫu của Trường.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi rõ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai sau khi chuẩn bị sau gửi về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng)

Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn