Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

969

Để đăng ký tuyển sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 như sau:

điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017
Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là hướng đi được rất nhiều thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược chọn lựa để mở rộng cơ hội việc làm cho mình. Để quá trình đăng ký tuyển sinh diễn ra thuận lợi nhất, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 cụ thể dưới đây:

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng mới nhất cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp tất cả các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng khi đáp ứng các điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Y, Trung cấp Dược, Kỹ thuật Vật lý trị liệu….
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (Thời gian đào tạo chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của pháp luật. Đảm bảo sức khỏe để học tập.

Như vậy, quy chế mới đã nới lỏng điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, giúp mọi thí sinh yêu thích ngành học này đều có cơ hội đăng ký tuyển sinh để nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp của mình.

Ưu điểm khi đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, đòi hỏi đội ngũ cán bộ Y tế không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của cộng đồng. Với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng  không chỉ là cơ hội để bạn nâng cao trình độ mà còn là điều kiện bắt buộc để bắt nhịp với xu hướng phát triển chung của xã hội.

Thí sinh đáp ứng các điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, hãy hoàn thành thủ tục nhập học ngay hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai sau này của mình. Bên cạnh các chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng liên thông, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai còn đào tạo nhiều chương trình khác nhau cấp bằng Cao đẳng chính quy như: Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT…

Nhà  có khung thời gian đào tạo các lớp liên thông ngoài giờ hành chính (buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần), tạo điều kiện thuận lợi cho học viên có để vừa học, vừa làm mà vẫn đảm bảo lĩnh hội được đầy đủ kiến thức đề ra.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh đáp ứng các điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai có thể nộp hồ sơ tuyển sinh bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2017
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Nhà Trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng nhập học có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết. Thời hạn cuối cùng đến hết ngày 15/12/2017.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn