Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

902

Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai đầy đủ được coi là bước đi đầu tiên quyết định thí sinh có đủ điểu kiện theo học tại trường hay không?

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Vì sao nên nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai?

Đã có rất nhiều các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ từng nhận định ngành Dược luôn là ngành có tiềm năng lớn, phát triển mạnh trong tương lai khi hiện nay nhiều Công ty dược phẩm, quầy thuốc, bệnh viện…liên tục thông báo tuyển dụng nhân viên trình độ Cao đẳng trở lên với mức thu nhập hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt. Đây được coi như cơ hội tốt cho những thí sinh yêu thích chuyên ngành Dược nhưng chỉ có điều kiện học Trung cấp Y  Dược sẽ có cơ hội nộp hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai để nâng cao khiến thức chuyên môn và từng bước tiến tới đỉnh cao của sự nghiệp.

Với thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 1,3 năm, sinh viên tốt nghiệp chương trình liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai đã có đủ điều kiện mở quầy bán thuốc theo quy định của Luật Dược sửa đổi bổ sung hoặc làm bất cứ công việc nào liên quan đến ngành Dược mình đang học.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai

Trước khi làm hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thí sinh cần nắm rõ điều kiện tuyển sinh của hình thức học này để có những định hướng rõ ràng. Theo đó Cao đẳng Dược Y Đồng Nai công bố điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Điều kiện tuyển sinh:Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Có sức khỏe lí lịch trong sạch. Nếu trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông( chứng chỉ này sẽ được cấp sau thời gian học là 3 tháng).
  • Khu vực tuyển sinh: Hiện trường mở rộng khu vực tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, vùng miền. Vì thế tất cả thí sinh đều có thể tham gia ứng tuyển.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai là 1,3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Lịch học lớp liên thông sẽ được bố trí vào buổi tối và ngày cuối tuần để không làm ảnh hướng tới việc học và làm của sinh viên.
  • Bắng cấp: Sau thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được phép liên thông Y Dược lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.
  • Vì sao nên nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai?

    Vì sao nên nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai?

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai

Nếu có mong muốn theo học thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai dưới sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể của nhà trường như sau:

  • Phiếu đăng ký thi tuyển liên thông theo mẫu của Trường.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi rõ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thí sinh gửi về địa chỉ: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng)

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn