Giải đáp thắc mắc Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

1092

Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai được xem là con đường ngắn nhất để người học tự nâng cao năng lực bản thân cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp ngành Dược.

Giải đáp thắc mắc Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Giải đáp thắc mắc Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Mặc dù Liên thông không còn quá xa lạ đối với giới trẻ nhưng không hẳn tất cả mọi người đều có thể nắm rõ quy chế, cách thức thi và con đường sự nghiệp sau khi tốt nghiệp tại các trường đào tạo Cao đẳng Dược nói riêng. Theo đó, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ giải đáp cũng như tư vấn cụ thể cho những thí sinh đang quan tâm đế hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược.

Liên thông Cao đẳng Dược là gì?

Liên thông Cao đẳng Dược là hệ đào tạo giành cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có nhu cầu mong muốn hoàn thiện kiến thức, nâng cao giá trị bằng cấp và củng cố vị thế của mình trong xã hội.

Đây là một trong những hệ đào tạo được Bộ LĐTB&XH khuyến khích và nhận được sự ủng hộ của những ai đã có bằng tốt nghiệp trình độ Trung cấp Y Dược, có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược. Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh cũng như mong muốn các em được học tập trong môi trường chất lượng tốt nhất, Bộ đã kiểm tra các trường đào tạo Cao đẳng Dược, theo đó Bộ đã ra phê duyệt đề án giảng dạy Liên thông Cao đẳng Dược cho số ít trường đạt chuẩn đầu vào và đầu ra.

Trong đó, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là cơ sở nhận được sự tín nhiệm của Bộ. Để đáp lại sự tin tưởng của Bộ cũng như yêu mến của các thí sinh có mong muốn học tập tại trường, Nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2018

Để thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại bất kì cơ sở nào, thí sinh đều phải tham gia thi 3 môn:

  • Môn cơ bản
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

Tương ứng với đó, thí sinh thi tuyển tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ phải dự thi 3 môn:

  • Môn cơ bản Toán học
  • Môn cơ sở ngành Hóa phân tích
  • Môn chuyên ngành Tổng hợp

Theo như những năm trước, nội dung đề thi tập trung vào những câu hỏi mang tính thế tế, thực hành, ứng dụng. Các câu hỏi lý thuyết chỉ chiếm khoảng 30%. Tuy nhiên thí sinh cần nhớ trước đó cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai theo như quy định.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2018

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2018

Tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược có thể làm gì?

Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, sinh viên sẽ được tiếp xúc với chương trình đào tạo tiên tiến, đạt chuẩn của Bộ, mô hình học tập gắn liền thực tế (mô hình Viện – Trường), đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản với số giờ thực hành lên đến 70%. Điều này giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp vừa có thể nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược vừa đảm bảo yêu cầu chất lượng đầu ra “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”.

Sau khi có được những kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn vững chắc cùng tấm bằng có giá trị tương đương với văn bằng 1, bạn có thể làm việc tại: Bệnh viện, cơ sở y tế, quầy thuốc, nhà thuốc, công ty dược phẩm, trạm xá, Viện nghiên cứu, giảng dạy tại các cơ sở đào tạo Y Dược,…

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn