Cần làm gì để trở thành sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2020?

1112

Năm 2020 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy được giao đào tạo chỉ tiêu tuyển sinh, thí sinh đảm bảo được quy chế xét tuyển Nhà trường đều có cơ hội nhập học trong thời gian sớm nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Điều kiện để theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Trong những năm trở lại đây ngành Xét nghiệm liên tục được đánh giá là một ngành học tiềm năng và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Vì thế trong năm học mới khá nhiều thí sinh mong muốn được theo học chuyên ngành này. Tuy nhiên, để có cơ hội được trở thành người Xét nghiệm viên tài ba, trước tiên các em cần đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đề ra như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (dành cho thí sinh thi kỳ thi THPT Quốc gia 2020)
  • Có đầy đủ sức khỏe trong thời gian học tập
  • Không mắc các tiền án tiền sự

Một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần đầy đủ những giấy tờ sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên

Chỉ cần đảm bảo tốt những thông tin trên thí sinh gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay và được tiến gần đến những công việc bản thân yêu thích trong ngành Xét nghiệm.

Đối với bậc Cao đẳng chính quy, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm khi đã tốt nghiệp cấp 3

Thời gian giảng dạy Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2020

Với mô hình học tập đổi mới hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã áp dụng xen kẽ thời gian đào tạo tại trường cùng với thời gian thực hành tại các công ty, cơ sở phù hợp để giúp sinh viên nâng cao tay nghề, nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc  trong vòng 03 năm. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ có 5 học kỳ tại Trường và 1 học kỳ thực tập tại Bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế… tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu bằng cấp tối thiểu của Bộ Y tế theo Thông tư số 26, 27 về chuẩn hóa cán bộ Y tế trong cả nước.

Sinh viên tốt nghiệp  chuyên ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng chính quy sẽ nhận bằng Cử nhân do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp. Với tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn có thể dễ dàng xin việc tại các cơ quan, bệnh viện nhà nước hoặc công ty, trung tâm y tế với mức lương phù hợp và chế độ tốt.

Năm 2020 đối với chuyên ngành Xét nghiệm, Nhà trường còn tuyển sinh thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Ở mỗi hệ đào tạo Nhà trường luôn đưa ra những điều kiện tuyển sinh khác nhau nhằm  đảm bảo tốt chất lượng đầu vào theo đúng yêu cầu của Bộ.

Thí sinh cần tư vấn trong vấn đề tuyển sinh các em có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.