Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

1288

Hiện học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 đã được nhà trường phê duyệt, thí sinh có thể tham khảo về lộ trình học phí học tại trường.

Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 là bao nhiêu?

Một mức học phí ưu đãi cùng một môi trường đào tạo tốt luôn là mong muốn của bất kỳ thí sinh nào khi theo học tại các trường Trung cấp hay Cao đẳng. Đặc biệt đối với những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn thì học phí là một gành nặng khá lớn cho các em và gia đình. Hiểu được điều đó Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đang có mức thu học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm vô cùng ưu đãi, cụ thể học phí  đang được nhà trường áp dụng thu ở mức 800.000 đồng/ tháng. Nếu so học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai với đặc thù của ngành kỹ thuật Xét nghiệm luôn phải thực hành nhiều thì đây là mức phù hợp với tất cả thí sinh trên cả nước.

Bên cạnh chính sách học phí tiết kiệm, Trường còn khuyến khích tạo động lực cho sinh viên bằng các gói học bổng hấp dẫn và những chính sách tài chính hỗ trợ trong suốt quá trình theo học như miễn giảm học phí cho những sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt, vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%, để các em có thể yên tâm theo học tại trường và theo đuổi con đường sự nghiệp mà các em mơ ước.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018

Ngoài mức học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 khá nhiều thí sinh cũng quan tâm tới điều kiện thi tuyển của nhà trường đối với hệ liên thông. Áp dụng theo quy chế thi tuyển năm 2018 Cao đẳng Y Dược Đồng Nai công bố điều kiện để thí sinh có thể đăng ký thi tuyển chính là đã tốt nghiệp hệ Trung cấp như Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh (khối trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe), bên cạnh đó để được thi tuyển hệ liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai thí sinh cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành phù hợp với những thí sinh liên thông chéo.

Với điều kiện thi tuyển đơn giản trên thí sinh có thể nộp hồ sơ và ứng tuyển tại trường, hiện nay nhà trường liên tục tuyển sinh và khai giảng các lớp hệ liên thông Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vì thế thí sinh có thể chủ động nộp hồ ơ theo học hệ liên thông để nâng cao kiến thức chuyên ngành cùng bằng cấp để có mức thu nhập phù hợp và tương xứng hơn.

Hiện nay thời gian học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai được nhà trường gói gọn trong vòng 1.3 năm, trong thời gian này thí sinh sẽ được học và đào tạo chuyên sâu về ngành kỹ thuật Xét nghiệm cũng như trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn cần có.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018

Điều kiện học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018

Thí sinh có nhu cầu theo học tại trường có thể tiến hành làm bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương .
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH + học bạ THPT.
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên đổi ngành học liên thông
  • 02 Bản photo công chứng công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh (4×6) chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin liên hệ đằng sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).
  • Một phong bì thư, trên phong bì có dán sẵn tem và ghi đầy đủ thông tin người nhận khi cần báo thông tin trúng tuyển.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi về đại chỉ của nhà trường: Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn