Mẫu hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018

1083

Cao đẳng Dược Đồng Nai sẽ dựa theo hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 để tuyển chọn đầu vào trong năm nay.

Đối tượng nào có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai Chưa tốt nghiệp THPT có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai?

Mẫu hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018

Thực hiện đúng theo quyết định số 2992/QĐ-BYT của Bộ Y tế về phê duyệt kế hoạch phát triển nhân lực Y tế giai đoạn 2015 – 2020 khi đứng trước thực trạng nhân lực ngành Y tế đang thiếu hụt một cách trầm trọng, đặc biệt tình trạng này diễn ra nhiều ở các tình thành cấp, huyện xã vùng sâu, vùng xa. Vì thế để nhanh chóng giải quyết tình trạng này đảm bảo cuộc sống ổn định cho xã hội, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai được giao nhiệm vụ đào tạo các hệ Cao đắng trong khối ngành Y Dược như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và một số chuyên ngành khác trong hệ thông ngành Y tế nước nhà. Hiện nay nhà trường liên tục tuyển sinh các khối ngành trên với điều kiện mỗi hệ đào tạo là khác nhau. Đối với hệ Cao đẳng Dược thí sinh chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu chung của nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào?

Theo chỉ thị của Bộ hiện Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh với hình thức xét tuyển học bạ, theo đó thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện đã tốt ngiệp THPT/ BTVH tương đương đều có thể làm hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 đề thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ trong tương lai.

Ưu điểm của hình thức xét tuyển học bạ chính là giúp thí sinh giảm bớt áp lực, căng thẳng thi cử cũng như tiết kiệm chi phí đi lại. Với điều kiện xét tuyển đơn giản trên cơ hội trúng tuyển của các thí sinh là rất lớn, đặc biệt đối với những thí sinh có lực học trung bình nhưng yêu thích ngành Dược.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược là bao lâu?

Khi đã hoàn thiện mẫu hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh sẽ được đào tạo thời gian trong thời gian là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế, đối với những thí sinh có mong muốn nâng cao bằng cấp có thể học lên hệ cao hơn. Trong nhiều năm nay Cao đẳng Y Dược Đồng Nai luôn bình chọn là đơn vị đào tạo nhân lực ngành Y Dược uy tín, bởi nhà trường luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo khi liên tục cập nhật những chương trình giáo dục tiên tiến, thay vì giảng dạy theo phương pháp truyền thống khi chỉ cho sinh viên tiếp cận kiến thức trên sách vở thì nhà trường lại đi sâu vào đào tạo kiến thức thực tế thông qua những buổi học thực hành tại phòng máy cũng như bệnh viên của nhà trường với mục đích sau khi ra trường sinh viên có thể áp dụng kiến thức đã được học vào làm việc, dù ở bất kỳ đơn vị nào.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược là bao lâu?

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược là bao lâu?

Hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 cần có những gì?

Hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2018 hiện nay đã được nhà trường công bố, chính vì thế đối với những thí sinh muốn có mong muốn theo học tại trường có thể chuẩn bị bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau:

  • 1 bộ hồ sơ đăng ký theo học tại Cao đẳng Dược Đồng Nai
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp và học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai giấy + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Sau khi hoàn thiện xong thí sinh có thể gửi về địa chỉ Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn