Thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

1106

Hiện công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 đã chính thức khởi động, thí sinh có nhu cầu ứng tuyển cần tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường theo thời gian quy định.

 

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Năm 2020 chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng tiếp tục là ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn và được nhận định là có tiềm năng lớn trong công việc khi hiện nay các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám đang có nhu cầu tuyển dụng lớn mỗi năm. Do đó chỉ cần tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng ở hệ chính quy hay Liên thông hoặc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các em hoàn toàn có cơ hội tìm cho mình được những việc làm phù hợp với năng lực.

Đối với Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ áp dụng quy chế tuyển sinh theo đúng quy định của Bộ đề ra là tuyển sinh thẳng với trường hợp đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương. Khi đảm bảo được yêu cầu chính trên thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh bất cứ khi nào. Trong năm học mới Nhà trường tuyển sinh hệ Điều dưỡng và khai giảng lớp học mới chia thành nhiều đợt trong năm. Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng cuối cùng là trước ngày 25/12/2020.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng được áp dụng theo đúng quy định của Bộ

Chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Cũng giống như chương trình học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh hay Xét nghiệm, thí sinh trúng tuyển tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm với  học những môn cơ bản, chính trị, chuyên ngành. Cũng trong thời gian này sinh viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, được sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ trong quá trình học tập nâng cao trình độ tay nghề.

Nhà trường cũng chủ động áp dụng chương trình học tân tiến để bắt kịp với sự phát triển của nền y tế nước nhà. Nhờ vậy sau khi kết thúc khóa học, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể theo học Liên thông Đại học nếu cần. Hoặc sử dụng tấm bằng trên để đi ứng tuyển công việc tại các bệnh viện từ tuyến huyện tới tỉnh,các trạm xá, phòng khám…

Khi đã nắm rõ được thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng thì việc tiếp theo các em cần làm là chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin cá nhân của người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin người học sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cần chú ý tránh để xảy ra những sai sót hoặc thiếu các giấy tờ quan trọng, nếu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc có thể liên hệ tới địa chỉ Nhà trường: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn