Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019?

1015

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một trong những lựa chọn hàng đầu của thí sinh để có thêm cơ hội tìm việc làm, nâng cao thu nhập và khẳng định vai trò trong xã hội.

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019?

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019?

Những lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019

Trong những năm gần đây, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng và Y Dược nói chung ngày càng nhiều. Bởi đây là ngành đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực. Vì thế đào tạo nhân sự ngành y tế nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, chuyên môn trở thành nhiệm vụ bức thiết của rất nhiều cơ sở đào tạo hiện nay.

Dưới đây là những lợi thế bạn sẽ nhận được khi theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai trong năm 2019.

  • Đào tạo chuyên sâu

Không dạy rườm ra – Không máy móc – Không xa rời thực tiễn đó chính là chương trình đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Nội dung chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được biên soạn theo chuẩn khung của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

Đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên dạy dễ hiểu, lấy kiến thức làm nền tảng và coi thực hành làm trọng tâm. Chính vì thế, học viên được rèn luyện nhiều kỹ năng thực tế trong các buổi thực hành.

  • Rút ngắn thời gian đào tạo

Khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai bạn chỉ mất từ18 đến 20 tháng để sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn phụ thuộc vào bằng cấp mà bạn có. Thời gian cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Khi bạn đã có bằng Cao đẳng trở lên về các chuyên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, ,…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Khi bạn đã có bằng Cao đẳng trở lên về các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Xã hội, Báo chí, Ngân hàng, Kế toán, ….

Sau thời gian học tập ngắn hơn hẳn nhưng kiến thức trang bị cho bạn đủ để bạn có thể tự tin khi ra trường, có thể làm việc tại các lĩnh vực ngành Dược hoặc có thể học thêm các cấp bậc cao hơn nếu bạn muốn nâng cao hơn chuyên môn.

  • Dễ dàng xin được một công việc tốt

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao Đẳng Y Dược Đồng Nai, học viên sẽ được cấp bằng chính quy và có giá trị tương đương với đối tượng thi trực tiếp vào Cao đẳng. Đặc biệt, theo thống kê, từ nay tới năm 2020, bệnh viên, trạm xá, cơ sở y tế ở tuyến tỉnh, huyện còn thiếu rất nhiều y sĩ, dược sĩ,.. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể xin được một công việc dễ dàng và mau chóng thăng tiến trong cơ quan công tác.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019

Được sự tin tưởng của Bộ LĐTB –XH cũng như sự tín nhiệm của Bộ Y tế, trong năm 2019 ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y dược Đồng Nai còn tuyển sinh một vài chuyên ngành khác trong nhóm sức khỏe như: Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…, và đào tạo hệ Văn bằng 2 ở tất cả các khối thuộc nhóm ngành sức khỏe cùng bậc Cao đẳng chính quy. Hiện hình thức đào tạo đều được Nhà trường chú trong đi sâu vào giảng dạy kiến thức thực tế, khi kết hợp mô hình bệnh viện và nhà trường. Chất lượng giảng dạy tốt chính là một phần lý do lớn giúp sinh viên Cao đẳng Y dược Đồng Nai đảm bảo tốt cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Sau khi đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh như trên, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, bao gồm những loại giấy tờ sau gửi về ban tuyển sinh Cao đẳng Y dược Đồng Nai gồm:

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 theo mẫu của nhà trường.
  • 2 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 4 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 1 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 2 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Đây được coi là cơ hội tốt để thí sinh tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ cao đẳng dược và gửi về theo đúng quy định của Nhà trường để năm chắc cơ hội trong năm 2019.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn