Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần học những gì năm 2019?

1030

Hiện nay, ngành Điều dưỡng đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi cơ hội việc làm cũng như điều kiện trong quá trình học tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được học những gì khi lựa chọn theo ngành.

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần học những gì năm 2019?

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần học những gì năm 2019?

Điều dưỡng nắm một vị trí khá quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, có nhiệm vụ quan trọng trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, nhiệm vụ của ngành Điều dưỡng còn làm nhiệm vụ lên phòng các dịch bệnh cho cộng cồng.

Cao đẳng Điều dưỡng cần học những gì?

Hiện nay, các trường đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng sẽ phải chủ động trong quá trình đưa ra chương trình đạo tạo chuẩn để đáp ứng được những yêu cầu chung của xã hội đưa ra. Do đó, khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức chuyên ngành bao gồm:

  • Đào tạo cho sinh viên những khả năng phân tích và áp dụng thành thạo những nguyên lý Điều dưỡng và chuẩn đoán Điều dưỡng,
  • Trang bị cho sinh viên những quy trình về kỹ thuật Điều dưỡng cơ bản và những kỹ thuật Điều dưỡng chuyên khoa.
  • Trang bị những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về Điều dưỡng và sức khỏe.
  • Sinh viên ngành Điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu những biện pháp về duy trì và cải thiện được điều kiện sống trong việc bảo vệ sức khỏe, chăm sóc và nâng cao được sức khỏe cộng đồng.

Tuy nhiên, để có được một chất lượng đào tạo tốt, có đầy đủ mọi trang thiết bị phục vụ trong quá trình học tập các bạn nên cân nhắc chọn địa chỉ đủ chất lượng để thao học Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

Để trở thành một Điều dưỡng viên có đủ đức đủ tài để làm việc tại các hệ thông Y tế trong cả nước, bạn có thể yên tâm lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai trong năm 2019. Đây là một trong những trường có uy tín trong việc đào tạo các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng…với chất lượng hàng đầu được Bộ Y tế đánh giá cao và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực Y dược trình độ Cao để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Khi học tập tại nhà trường, các bạn sẽ được học tập trong môi trường học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất với chương trình đào tạo khoa học, chú trọng vào việc thực hành  để cho sinh viên có sự cọ xát thực tế nhiều ngay từ những ngày nhập học đầu tiên với 70% học phần để đào tạo những môn thực hành.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

Bên cạnh đó, trường còn có hệ thống đào tạo theo mô hình Viện-Trường nhằm giúp sinh viên có những trải nghiệm chân thực nhất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, với đội ngũ thầy cô có học hàm tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng… hoặc đang công tác tại những bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học Y Dược mà còn rất tâm huyết, yêu nghề, luôn đề cao phẩm chất, đạo đức của một thầy giáo kiêm luôn thầy thuốc. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng ở nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất, tốt nhất đáp ứng điều kiện ngành về cả kiến thức lẫn phẩm chất ngành để có thể công tác ở bất kỳ cơ sở y tế nào.

Để theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Đây được coi là cơ hội tốt để thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh tay hoàn thiện và gửi hồ sơ về đúng theo quy định của Nhà trường để việc xét tuyển được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn