Cần chuẩn bị những gì khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

1107

Nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai có thông báo về hồ sơ sinh viên cần chuẩn bị khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai .

Cơ hội việc làm mở rộng sau khi học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Cơ hội việc làm sau khi học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Sau khi học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng. Với tấm bằng này sinh viên sẽ có cơ hội việc làm mở rộng hơn rất nhiều so với bằng trung cấp, sinh viên có thể làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, hay các cơ sở khám chữa bệnh hoặc khoa xét nghiệm của các bệnh viện trên cả nước.

Bên cạnh đó do bênh tật xuất hiện ngày càng nhiều khiến nhu cầu nhân lực về ngành Y Dược tăng cao nên sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ dễ dàng tìm được một công việc đúng chuyên ngành với mức lương hấp dẫn.

Tuy nhiên để nắm bắt được cơ hội này, sinh viên cần không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân. Nhằm đáp ứng nhu cầu liên thông từ trình độ Trung cấp trình độ Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện người học cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe đối với trường hợp này học viên cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm.

Sinh viên cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 

Sinh viên mong muốn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các bằng cấp và giấy tờ liên quan và nộp về địa chỉ của nhà trước trước thời hạn.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương + chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với những đối tượng có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong thời gian gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ
  • Sinh viên lưu ý Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tiếp nhận nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm vào giờ hành chính và các ngày trong tuần.

Hiện nay nhà trường cũng đang tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược và một số ngành Y Dược khác nữa. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký bất kỳ ngành nào có thể tìm hiểu và nộp hồ sơ về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồncaodangyduocdongnai.edu.vn