Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

1844

Mới đây, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Nhưng thông tin cần biết khi xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Dự thảo quy chế tuyển sinh năm 2019 nhìn chung vẫn dựa trên nền tảng của năm trước. Tuy nhiên, một số quy chế thay đổi thí sinh nên lưu ý để hạn chế những sai sót không đáng có trong quá trình xét tuyển.

Được biết, điểm nổi bật nhất trong kỳ thi năm nay là sự thay đổi về các mức điểm ưu tiên, mức điểm chênh lệch giữa hai khu vực kế tiếp chỉ là 0,25, so với năm ngoái là 0,5, giảm một nữa. Các mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp vẫn giữ nguyên như các năm trước là 1 điểm. Theo đánh giá của giảng viên Cao đẳng Dược, điều này đảm bảo sự công bằng cho các thí sinh thuộc vùng miền khác nhau tránh tình trạng thiệt thòi cho thí sinh như năm ngoái.

Năm 2019, Bộ GD&ĐT chỉ quy định mức điểm sàn đối với ngành Sư phạm, còn lại các trường đại học, cao đẳng sẽ tự xác định được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho mình.

Rất nhiều thí sinh đã liên lạc đến Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược Đồng Nai để được giải đáp các vấn đề liên quan đến quy chế tuyển sinh trong năm 2019 đối với ngành Điều dưỡng như học phí, thời gian nhập học, điều kiện xét tuyển.

 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành thuộc hệ thống đào tạo Cao đẳng Y dược Đồng Nai sẽ áp dụng quy chế tuyển sinh chung. Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Y dược Đồng Nai tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Với điều kiện xét tuyển trên đã tạo thuận lợi cho các bạn thí sinh trong quá trình đăng ký học.

Thí sinh đảm bảo các điều kiện như đã Tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đảm bảo được chương trình học tại trường và có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian cải tạo.

Chỉ cần đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên thí sinh hoàn toàn có thể nộp đơn hồ sơ đăng ký xét tuyển tại trường. Điều kiện xét tuyển này áp dụng cho Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và các ngành đào tạo của trường nói chung.

Nhưng thông tin cần biết khi xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nhưng thông tin cần biết khi xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thời gian tiếp nhận hồ sơ  được nhà trường quy định theo từng đối tượng cụ thể sẽ được nhà trường thông báo đến từng thí sinh. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược Đồng Nai là 3 năm, trong thời gian 3 năm sinh viên sẽ được học tập theo mô hình chuyên sâu về thực hành, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có sự trẻ trung, nhiệt huyết, nhiệt tình với công việc. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và hoàn toàn có khả năng liên thông lên Đại học trên toàn quốc nếu như có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp.

Bên cạnh việc đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cũng cần lưu ý đến thủ tục làm hồ sơ nhập học  cao đẳng y dược Đà Nẵng đối với các bạn đang có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược Đồng Nai năm 2019

Sau khi đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh như trên, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, bao gồm những loại giấy tờ sau gửi về ban tuyển sinh Cao đẳng Y dược Đồng Nai.

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Đây được coi là một cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh tay hoàn thiện bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn