Điểm mới trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1233

Những điểm mới trong tuyển sinh của Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai thu hút được nhiều sự quan tâm của thí sinh yêu thích ngành Y.

Những điểm mới trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017
Những điểm mới trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Từ khi thành lập Cao đẳng Y Dược Đồng Nai không ngừng phát huy vai trò của mình khi trở thành một trong những cơ sở hàng đầu trên cả nước đào tạo ngành y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng. Trên các trang tin tức y dược cập nhật công tác tuyển sinh đào tạo ngành,  Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai đã nhận được nhiều lời khen có cánh khi được đánh giá đây là địa chỉ chắp cánh ước mơ cho rất nhiều bạn trẻ. Để đạt được những thành tựu như vậy chúng ta không thể không kể đến những điểm nổi bật trong trương trình đào taọ của nhà trường.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai như thế nào?

Trên cổng thông tin giáo dục tuyển sinh chia sẻ, để có thể đánh giá một trường Cao đẳng Y Dược đạt tiêu chuẩn cũng như chất lượng như thế nào, bạn có thể nhìn vào chương trình đào tạo của ngôi trường đó. Trong khi đó để có thể nhận được những lời khen về chất lượng đào tạo tốt từ cộng đồng, đặc biệt là từ các cơ sở y tế, Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai phải có chương trình đào tạo như thế nào?

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là giáo trình và các chương trình giảng dạy của Nhà Trường dựa theo khung chương trình chuẩn của Bộ Y tế và Bộ Lao động TB&XH, được các thầy cô biên soạn theo hướng thực hành thực tế đi kèm lý thuyết để sinh viên có thể áp dụng được kiến thức thực tế. Không chỉ đứng dưới góc nhìn trong nước, các giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai còn luôn cập nhật những kiến thức mơí nhất từ nước ngoài để các các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận và theo kịp với nền y học trên thế giới.

Ưu điểm thứ 2 giúp Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai đứng vững trong khi hiện nay có rất nhiều cơ sở, trường học đào tạo ngành Điều dưỡng mở ra đó là Nhà Trường sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm cả trong công tác chuyên môn và giảng dạy. Điều này không chỉ giúp các bạn sinh viên lĩnh hội nhiều kiến thức mà thầy cô còn đóng vai trò người truyền nhiệt huyết và lòng yêu nghề đến các bạn sinh viên. Không chỉ nắm vững lý thuyết, kỹ năng thực hành luôn được Nhà trường chú trọng với mong muốn sau khi ra trường, sinh viên có thể bắt tay ngay vào công việc.

Không chỉ vậy, trang thiết bị, cơ sở vật chất y tế được Nhà trường luôn đổi mới tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và nghiên cứu dù bạn học liên thông Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Điều dưỡng. Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có thể xin việc tại cơ quan y tế của nhà nước và tư nhân. Bên cạnh đó nếu có nhu cầu nâng cao trình độ của mình với tấm bằng này bạn cũng có thể tiến hành học liên thông lên các trường Đại học Y Dược trên cả nước.

Điểm nổi bật trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017?

Năm 2017, được sự cho phép của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy theo hình thức xét tuyển với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông và Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên với thời gian đao tạo: 3 năm. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai:

  • Đợt 1: Nhận hồ sơ từ ngày 20/4/2017 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2017
  • Đợt 2: bắt đầu nhận hồ sơ ngay khi công bố kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017
Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017
Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Mọi thông tin chi tiết, bạn có vui lòng liên hệ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai theo đường dây tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn