Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

924

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao giá trị bằng cấp thì chỉ cần đáp ứng được hết các tiêu chí tuyển sinh mà Nhà trường đề ra.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Trên thực tế, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực lớn nhất trong hệ thống ngành Y tế. Tuy nhiên, thiếu hụt không có nghĩa là bất kỳ sinh viên nào tốt nghiệp ngành Điều dưỡng cũng có thể dễ dàng tìm được công việc ngay sau khi ra Trường. Người Điều dưỡng viên muốn được tuyển dụng ngay thì nhất định phải có độ hiểu biết, kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Để góp phần đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cho ngành Y tế cũng như để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trong phạm vi toàn quốc với điều kiện đảm bảo thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác như Trung cấp Dược sĩ , Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm…thì phải có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (thời gian học chuyển đổi là 3 tháng).

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là 1,3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn ngay nếu đáp ứng được các điều kiện mà quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho sinh viên theo học thì ngoài các lớp học chính khóa, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai có mở thêm các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc các lớp Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với mọi đối tượng người học.

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai còn có nhiều chương trình đào tạo Y Dược như: Cao đẳng Dược; Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Xét nghiệm/ Điều dưỡng…phù hợp với nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng + bảng điểm tương đương (đối với thí sinh liên thông đúng chuyên ngành).
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương + chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác như Vật lý trị liệu, Kỹ thuật xét nghiệm, Y sĩ y học cổ truyền…).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2019 gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn