Hướng dẫn thí sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bằng học bạ năm 2020

1036

Việc sử dụng học bạ để xét tuyển đã mang đến cho thí sinh nhiều cơ hội học tập, tuy nhiên hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cần thực hiện như thế nào cho đúng với quy định của Trường?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Mặc dù năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản, tuy nhiên thí sinh vẫn cần thực hiện theo đúng thứ tự các bước mà ban tuyển sinh Nhà trường yêu cầu. Việc thiếu xót hoặc sai sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trúng tuyển thí sinh.Theo đó, trong mùa tuyển sinh năm học mới các em có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn sau:

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Với những thí sinh quan tâm đến vấn đề tuyển sinh Cao đẳng Y Dược có lẽ sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin về quy trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Năm 2020 theo quy định mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào với thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3. Do đó những thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH đều đủ điều kiện tham gia tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy. Khi đã đảm bảo đủ điều kiện chính này các em cần tiến hành làm thêm một hồ sơ với những giấy tờ quan trọng sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của Trường
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2020).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Sau khi chuẩn bị xong giấy tờ thí sinh cần gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được xét tuyển. Với những hồ sơ nộp sớm, các em luôn có lợi thế lớn hơn về cơ hội trúng tuyển và được hưởng những quyền lợi ưu tiên đi kèm.

Vì cùng nằm trong hệ đào tạo của Nhà trường nên những quy chế xét tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳn Vật lý trị liệu.

Khi đã đảm bảo đủ điều kiện thí sinh cần làm hồ sơ xét tuyển theo yêu cầu

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Căn cứ theo quy định của Bộ, thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm. Đây là khoảng thời gian được xác định không quá dài hay quá ngắn và phù hợp với lộ trình đào tạo hiện nay. Dưới sự hỗ trợ đắc lực từ phía Nhà trường trong việc cung ứng trang thiết bị học tập, thực hành, hệ thống phòng thí nghiệm khang trang, kết hợp đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ giúp các bài học trở nên sinh động, chân thực. Bên cạnh đó, với mô hình đào tạo hiện đại như mô hình Viện – Trường của trường đang áp dụng sẽ là nhân tố chính giúp sinh viên có được những trải ngiệm thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Điều kiện học tập lý tưởng trên cũng được sử dụng trong việc giảng dạy Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh cần tư vấn trong vấn đề tuyển sinh các em có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn