Đổi mới trong hình thức nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

1011

Không chỉ còn sử dụng những cách truyền thống, năm 2020 Cao đẳng Điều dưỡng đã linh động trong cách nhận hồ sơ để thí sinh tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa trong vấn đề làm thủ tục.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Cao đẳng Điều dưỡng sử dụng 3 cách nhận hồ sơ xét tuyển

Năm 2020 Cao đẳng Điều dưỡng cùng các ngành học Cao đẳng Dược/ Hộ sinh/ Xét nghiệm/ Vật lý trị liệu sẽ được Trường Cao đẳng Y dược Pasterur tiến hành xét tuyển thẳng, thông qua điều kiện tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH. Theo đó thí sinh tham gia tuyển sinh bất cứ ngành nào học nào trong bậc Cao đẳng cũng cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Song song với việc đảm bảo đủ điều kiện chính, thí sinh cũng cần có một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đúng theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2020
  • Bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Học bạ THPT photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 và 01 phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, thông tin cá nhân và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Một số giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Một điểm mới trong mùa tuyến sinh Cao đẳng Điều dưỡng mà thí sinh cần chú ý là năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức sử dụng 3 hình thức nhận hồ sơ. Với 3 cách này các em có thể tự lựa chọn và sử dụng sao cho phù hợp với hoàn cảnh của mình.

  • Cách 1: Hồ sơ hoàn thành xong cần gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
  • Cách 2: Thí sinh có thể lựa chọn gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính thông qua website Nhà trường. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Dù chọn cách nào thì bộ hồ sơ của các em cũng đều có giá trị trong công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Mọi vấn đề xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần liên hệ tới Nhà trường để được tư vấn

Chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hàng năm Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn nâng cao và đổi mới chất lượng đào tạo sao cho phù hợp với sự phát triển của nền Y tế cũng như đảm bảo 100% sinh viên ra trường tìm được việc làm. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu phát huy vai trò của mình trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Y Dược, trở thành một cơ sở hàng đầu trên cả nước giảng dạy về ngành Y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng.

Trường cũng là đơn vị được Bộ Y tế đánh giá cao trong chương trình đào tạo bởi với sự đầu tư mô hình Bệnh viện – Nhà trường, đây là một trong những điều kiện thuận lợi nhất phục vụ cho quá trình thực hành khi sinh viên theo học tại đây. Nhà trường tập trung vào công tác đào tạo chuyên sâu về thực hành sẽ giúp sinh viên nắm vững kỹ năng, tay nghề ngay trong quá trình học.

Giáo trình và chương trình học tại Trường đạt chuẩn Bộ Y tế, đặc biệt chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng 2020 áp dụng toàn bộ kiến thức mới nhất giúp sinh viên có cơ hội được tiếp cận và theo kịp với nền y học trên thế giới. Thêm vào đó chương trình học được biên soạn theo hướng giảm số lượng bài học lý thuyết, tăng số lượng thực hành để các em được va chạm và thuần thục kỹ năng tay nghề.

Với những thế thế trong chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh bậc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để đáp ứng nhu cầu học từng đối tượng thí sinh.

Mọi vấn đề cần tư vấn các em có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn