Điều kiện Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

904

Điều kiện dự thi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 là gì? Thời gian đào tạo trong bao lâu là câu hỏi cần được giải đáp trước mùa tuyển sinh năm 2018.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Theo quy định mới ban hành của Bộ Y tế, từ năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận kỹ thuật viên xét nghiệm, điều dưỡng, kỹ thuật viên y học, dược sĩ, nữ hộ sinh, hộ lý… hệ Trung cấp. Chính vì vậy, nhu cầu Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược tp, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,  hiện đang được rất nhiều người quan tâm để đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như nâng cao trình độ bản thân.

Điều kiện dự thi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM cho biết: Quy chế tuyển sinh Y Dược đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 có một số thay đổi, cho phép những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành đào tạo khác vẫn có thể học Liên thông chéo lên Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Sinh viên phải có chứng chỉ để chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành cần thi. Đối với trường hợp này sinh viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi.
  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Trung cấp Hộ sinh
  • Không vi phạm pháp luật và phải có sức khỏe để theo học.

Theo quy định mới kết hợp với ưu điểm thời gian đào tạo ngắn, chi phí học tiết kiệm, giúp học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai một cách thuận lợi và dễ dàng.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Các thí sinh đủ điều kiện theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai sẽ được đào tạo trong thời gian từ 15 – 18 tháng. Như vậy, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được rút ngắn do chương trình học đã được giảm tải những môn cơ bản mà học viên đã được học ở trình độ Trung cấp.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai rất linh hoạt, thí sinh có thể đăng ký học cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc học từ tối thứ 2 đến tối thứ 6.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng theo quy định hiện hành, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên Đại học Xét nghiệm theo quy định của Bộ LĐTB -XH và Bộ Y tế.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Như vậy, những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc tốt nghiệp Trung cấp ở một nhóm ngành sức khỏe ví như Trung cấp Dược, Y sĩ đa khoa… đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào học. Đây được xem là điều kiện thuận lợi của Trường tạo ra nhằm giúp các bạn thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Để giúp thí sinh có thể thực hiện được giấc mơ của mình, Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai tuyển sinh trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, dân tộc và tôn giáo. Cùng với đó, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các sinh viên theo học, Nhà trường sẽ khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm.

Ngoài ra, Cao dang Duoc TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là 1 ngôi trường đào tạo ngành Xét nghiệm có tiếng trong cả nước, đã có nhiều thành tích cũng như bề dầy lịch sử trong việc đào tạo Dược sĩ, kỹ thuật viên Xét nghiệm được Bộ Y tế công nhận trong nhiều năm qua.

Thông tin về hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai như sau:

  • Phiếu đăng kí dự thi Liên thông theo mẫu của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương ứng bản photo có công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT + học bạ THPT yêu cầu bản photo công chứng.
  • Bản sao Giấy khai sinh được xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh cư trú
  • Chứng minh nhân dân của thí sinh đã photo công chứng
  • Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận đầy đủ của chính quyền.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6, yêu cầu ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Cáo bạn thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực này và muốn phát triển sự nghiệp của bản thân, hãy nhanh chóng lựa chọn và đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai. Sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ, thí sinh có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn