Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai năm 2017

1203

Trung cấp Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa năm 2017 với thời gian học ngoài giờ hành chính, phù hợp với nhiều đối tượng vừa học vừa làm.

Y sĩ là nhân tố quan trọng trong hệ thống Y tế với chức năng, nhiệm vụ trợ giúp Bác sỹ trong khám chữa bệnh và thực hiện các kỹ thuật chăm sóc người bệnh tại cơ sở Y tế một cách tích cực.

Y sĩ Đa khoa là trợ thủ đắc lực của bác sĩ
Y sĩ Đa khoa là trợ thủ đắc lực của bác sĩ

Với thời buổi khủng hoảng việc làm như hiện này thì làm việc trong ngành y mang đến cho Y sĩ công việc ổn định hơn so với nhiều ngành nghề khác. Theo học Y sĩ Đa khoa tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai đào tạo bài bản, sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức, được trang bị đầy đủ, bằng cấp chuyên môn, giúp người học yên tâm khi tham gia làm việc tại bất kỳ đâu.

Trung cấp Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa 2017

Thành lập và phát triển với phương châm sinh viên Y Dược phải được đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành, Trung cấp Y Dược Đồng Nai là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước vận dụng giáo trình giảm tải lý thuyết nhưng tăng thực hành thực tế. Bên cạnh đó Nhà trường ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất và những phòng thực hành hiện đại giúp thí sinh đạt chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp. Năm 2017, Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Đa khoa với nội dung như sau:

  • Ngành xét tuyển: Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa.
  • Khu vực tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước
  • Điều kiện xét tuyển: Tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp các trường trung cấp trở lên.
  • Bằng cấp: Y sĩ đa khoa chính quy

Thời gian học Văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa Đồng Nai:

  • Học 12 tháng đối với các đối tượng đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng trở lên như Kinh tế, kỹ thuật, sư phạm, xây dựng..
  • Thơi gian học 10 tháng đối với đối tượng đã tốt nghiệp các Cao đẳng, Đại học nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, xét nghiệm, Y tế dự phòng…

 Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017

Thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017 cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm cao nhất ( đối với trường hợp của bạn là đại học kỹ thuật)
  • 02 Bản sao bằng THPT công chứng hợp lệ
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất, trong 6 tháng trở lại đây)
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc tại nơi đang làm việc.
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp chuyên nghiệp 2017 ( Bạn có thể tải trên mạng về, hoặc ra các hiệu sách, hay đến trường hoàn thiện hồ sơ)
Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017
Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh tới nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát đến văn phòng tuyển sinh của Nhà trường. Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Đa Khoa Đồng Nai thí sinh liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn