Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017

1216

Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trung cấp Y Dược Đồng Nai đã giúp nhiều sinh viên có việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn. Năm 2017, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Trung cấo Y sĩ Đồng Nai học vào T7&CN.

Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017
Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ Đa khoa Đồng Nai 2017

Học Y Dược để có cơ hội việc làm ổn định

Nền kinh tế phát triển khéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng cao từng này, điều này tạo cơ hội cho nhiều thí sinh đăng ký học Trung Cấp Y Sĩ Đồng Nai có thể đóng góp sức mình cho xã hội cũng như mở ra cơ hội việc làm tương lai.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trung cấp Y Dược Đồng Nai được nhiều cơ sở Y tế và đơn vị tuyển dụng tin tưởng và lựa chọn, thậm chí săn đón từ ngay trong quá trình thực tập. Trong tình trạng nhân lực ngành Y Dược thiếu hụt như hiện nay sẽ giúp Y sĩ tương lai không cần lo lắng về công việc như nhiều ngành nghề khác.

Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2017.

Nhận sự ủy thác của Bộ Y tế cũng như là đơn vị đã khẳng định được chất lượng đầu ra, Trung cấp Y Dược Đồng Nai đang là tâm điểm chú ý của nhiều bạn trẻ yêu thích Y Dược nhưng lực học chỉ ở mức bình. Thí sinh có thể lựa chọn theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa Đồng Nai ngoài giờ hành chính ( buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc ngày T7&CN ), thời gian học linh động này giúp thí sinh vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng đến chất lượng học tập

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Đồng Nai:

  • Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Dược sỹ, Y học cổ truyền, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).
  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, …)
  • Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT hoặc văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH). Thời gian chương trình đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa là 24 tháng, học viên được học bổ sung văn hóa 03 tháng để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3 để được cấp bằng Bổ túc văn hoá (nếu có nhu cầu thi THPT Quốc gia).
  • Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng. Học viên học bổ sung văn hóa lớp 10, 11, 12 để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3 song song với học chuyên môn ngành Y Dược. Sau 3 năm sẽ được cấp bằng Trung cấp Y Dược và bằng Bổ túc văn hoá (nếu có nhu cầu thi THPT Quốc gia).

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Đồng Nai năm 2017

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung Cấp Y sĩ Đa khoa theo mẫu của Nhà trường
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiêp THCS và bảng điểm (đối với hệ 3 năm và 2 năm 3 tháng các hệ khác có thể bỏ qua)
  • 02 Bản sao công chứng Bằng THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2017)
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học của thí sinh (đối với hệ 1 năm)
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Y sĩ đa khoa năm 2017
Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Y sĩ đa khoa năm 2017

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ gửi về địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Đồng Nai năm 2017. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được giải đáp.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn