Trường ĐH đầu tiên công bố kế hoạch tuyển sinh 2019

876

Mới đây, Trường ĐH Nha Trang là trường đầu tiên trong cả nước chính thức công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2019.

Trường ĐH đầu tiên công bố kế hoạch tuyển sinh 2019

Trường ĐH đầu tiên công bố kế hoạch tuyển sinh 2019

Trường ĐH Nha Trang công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2019

Theo ghi nhận từ trang tin Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai, tiến sĩ Quách Hoài Nam, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang, công tác tuyển sinh của trường trong năm 2019 không có nhiều thay đổi so với năm 2018.

Cụ thể, trường vẫn xét tuyển kết hợp 3 phương thức: Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 và dựa vào kết quả học bạ lớp 12. Năm 2019, trường tuyển 4.500 chỉ tiêu, trong đó bậc ĐH 3.500 và CĐ 1.000 chỉ tiêu. Ngoài ra, theo nhiều chia sẻ trên trang tin Cao đẳng Y dược TPHCM, trường này dự kiến mở thêm 4 ngành mới ở trình độ ĐH (quản trị khách sạn, luật, khoa học thủy sản và kỹ thuật cơ khí động lực) và một ngành bậc CĐ (quản trị khách sạn).

Các ngành tuyển sinh bậc ĐH cụ thể như bảng sau:

Trường ĐH Nha Trang công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2019

Trường ĐH Nha Trang công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2019

* Các ngành bậc CĐ gồm:

Các ngành Cao đẳng của Trường ĐH Nha Trang

Các ngành Cao đẳng của Trường ĐH Nha Trang

Thông tin về ngành đào tạo, tổ hợp xét tuyển, chỉ tiêu và phương thức xét tuyển sẽ cụ thể hơn trong đề án tuyển sinh sau khi Bộ GD-ĐT công bố quy chế tuyển sinh năm 2019. Xem thêm thông tin: Đi du học điều dưỡng Nhật Bản

Địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng nhất trong năm 2018

Hiện nay, ngành Dược đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bởi thuốc là công cụ chữa bệnh nhưng nếu sử dụng không đúng cách nó sẽ là con dao hai lưỡi phản tác dụng. Do vậy, việc tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng là điều mà các thí sinh rất quan tâm khi lựa chọn ngành Dược.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tự hào là địa chỉ đào tạo Dược sĩ hàng đầu với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Ngoài ra, đây còn là ngôi trường có bệnh viện trực thuộc cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp. Chính bởi những ưu việt trong chất lượng đào tạo và chế độ ngãi độ nên Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong công tác đào tạo cán bộ Y Dược.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Các thí sinh muốn đăng ký học hệ Cao đẳng Dược năm 2018 thì không thể thiếu bộ hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT/BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ cỡ 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất
  • 02 phong bì có dán sẵn tem có ghi đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ cá nhân để nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ khác chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Khi chuẩn bị xong giấy tờ, các thí sinh có thể gửi trực tiếp về địa chỉ nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn