Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học năm 2017

1029

Để phục vụ nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trung cấp Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh Y học năm 2017.

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh thời gian ngắn

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh thời gian ngắn

Ngày nay, ngành học có khả năng mang lại nhiều cơ hội phát triển tương lai cho người học không phải là báo chí, cũng không phải kinh tế, ngân hàng mà chính là ngành Kỹ thuật hình ảnh y học. Trên thực tế, nếu không có sự đóng góp của người kỹ thuật viên hình ảnh y học thì ngành y tế khó mà hoàn thành được nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trước sự khan hiếm nhân lực ngành kỹ thuật hình ảnh thì sinh viên theo học ngành kỹ thuật hình ảnh nói chung và văn bằng 2 Trung cấp kỹ thuật hình ảnh nói riêng thì sẽ chắc chắn được khả năng tìm kiếm công việc cho mình và hạn chế tối đa việc rơi vào cảnh thất nghiệp, thiếu việc làm.

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh thời gian ngắn

Là địa chỉ đào tạo các ngành y dược nói chung và văn bằng 2 Trung cấp kỹ thuật hình ảnh nói riêng uy tín hàng đầu cả nước, Trung cấp Y Dược Đồng Nai đã và đang được sự quan tâm và theo học của đông đảo các bạn trẻ. Sinh viên theo học tại đây phần lớn đều có thể tìm được công việc ổn định, phù hợp với chuyên môn ngay sau khi tốt nghiệp ra Trường.

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê ngành Kỹ thuật hình ảnh y học, năm 2017 Trung cấp Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học theo hình thức xét tuyển tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề khác, thí sinh là người có hạnh kiểm đạo đức tốt và không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học, phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Nhiều người lựa chọn học văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học

Nhiều người lựa chọn học văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh Y học tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp người học cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Được áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Là mốc thời gian dành cho các đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học.

Đặc biệt, sinh viên theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai có thể tự chọn khung thời gian học cho mình, có các lớp đào tạo chính khóa và các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai là bằng Trung cấp chính quy, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí tuyển sinh trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh

Tất cả các thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh y học – Trung cấp Y Dược Đồng Nai năm 2017 thì cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Sơ yếu lí lịch có ghi đủ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • 01 bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 4 ảnh cỡ 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ):Ghi rõ `họ tên;ngày ,tháng ,năm sinh;quê quán sau ảnh.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên( túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).
  • Các giấy tờ liên quan nếu có.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh Y học sau khi chuẩn bị xong thí sinh gửi về địa chỉ: Đường Bùi Văn Hoà, phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại liên hệ: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn