Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

1261

Trung cấp Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017 trên phạm vi cả nước, hình thức xét học bạ từ bậc THCS, miễn thi.

Sự phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Sự phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Sự phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người càng tăng cao, trong số đó không thể không kể đến nhu cầu được làm đẹp, chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Mặt khác, khi nhu cầu của con người ngày càng cao hơn thì càng đòi hỏi phải có kỹ thuật hơn hơn ở lĩnh vực phục hình răng. Vấn đề đặt ra là ngành Kỹ thuật phục hình răng cần phải phát triển hơn nữa cả về cơ sở vật chất và chất lượng nguồn nhân lực mới có thể đáp ứng hết nhu cầu của xã hội.

Trước nhu cầu được chăm sóc sức khỏe nha khoa ngày càng đông đảo của giới trẻ thì chăm sóc sức khỏe nha khoa không chỉ đơn thuần là chăm sóc răng miệng mà còn phát triển theo hướng khỏe, đẹp. Chính vì vậy mà theo dự đoán thì trong tương lai, ngành kỹ thuật phục hình răng chắc chắn sẽ phát triển vô cùng rực rỡ. Lựa chọn học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt.

Đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Đồng Nai chất lượng, uy tín

Đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Đồng Nai chất lượng, uy tín

Đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Đồng Nai chất lượng, uy tín

Đào tạo kỹ thuật viên phục hình răng phải đặt chất lượng lên hàng đầu mới có thể giúp cho sinh viên sau khi ra trường có đủ các kỹ năng chuyên môn cần thiết để thực hiện các kỹ năng phục hình răng, chấn thương răng… cải tiến, hiện đại trong ngành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược nói chung và Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng nói riêng, Trung cấp Y Dược Đồng Nai đã đào tạo được nhiều khóa học viên ra trường có việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn. Thậm chí nhiều sinh viên trong quá trình thực tập đã được nhiều công ty săn đón tuyển dụng.

Năm 2017, Trung cấp Y Dược Đồng Nai tiếp tục tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng theo hình thức xét học bạ từ bậc THCS, miễn thi. Theo đó, tất cả các thí sinh trên mọi miền tổ quốc chỉ cần đỗ tốt nghiệp THCS trở lên thì đều có đủ điều điện để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng sẽ tùy vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể mà có những mốc thời gian khác nhau, cụ thể:

  • Chương trình đào tạo là 24 tháng:Dành cho thí sinh đăng ký là những người đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Chương trình đào tạo là 36 tháng:Chương trình dành cho những đối tượng đã có hoàn thành và có bằng tốt nghiệp THCS (hết lớp 9).
  • Chương trình đào tạo là 27 tháng: Dành cho những đối tượng người học đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà chưa có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Chương trình đào tạo 10 tháng:Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật xét nghiệm…muốn học văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.
  • Chương trình đào tạo là 12 tháng:Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Xây dựng, Kế toán, Sư phạm….muốn chuyển đổi ngành nghề sang Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp kỹ thuật phục hình răng Đồng Nai

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017 tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 bộ sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi làm việc.
  • 01 Phiếu ĐKTS có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 02 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + bảng điểm tương đương.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư.
  • Các giấy tờ thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trung cấp Y Dược Đồng Nai năm 2017 gửi về địa chỉ: Đường Bùi Văn Hoà, phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại liên hệ: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn