Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

1130

Lựa chọn ngành Xét nghiệm đang là xu thế tất yếu với nhiều bạn trẻ hiện nay. Nắm bắt nhu cầu học tập trên, Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019 trên phạm vi cả nước.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019

Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành Y dược, Cao đẳng Y dược Đồng Nai hiện đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều sinh viên, thí sinh và phụ huynh tin cậy. Nối tiếp những thành công trong mùa tuyển sinh năm 2018, năm 2019 Nhà trường tiếp tục lên phương án tuyển sinh ở các chuyên ngành đào tạo chính quy: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Nhằm tạo điều kiện cũng như cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh, trong năm học 2019, Cao đẳng Y dược Đồng Nai yêu cầu những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần đạt được trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT.

Được biết, vai trò của kỹ thuật viên ngày càng quan trọng, về cơ bản một kỹ thuật viên xét nghiệm cần có đầy đủ những phẩm chất trí tuệ và đạo đức để có thể chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì thế ngoài đảm bảo được điều kiện chính các em cũng cần chắc chắn bản thân là người không vi phạm pháp luật, có phẩm chất đạo đức tốt, có đầy đủ điều kiện sức khỏe.

Theo đúng quy chế đào tạo, những thí sinh đảm bảo được yêu cầu tuyển sinh của Nhà trường sẽ được xét tuyển thẳng và học trong thời gian 3 năm. Trong thời gian 3 năm sinh viên chuyên ngành Xét nghiệm sẽ được lĩnh hội đầy đủ những kiến thức chuyên môn, chuyên ngành, kỹ năng làm việc và những phẩm chất đạo đức cần có của người kỹ thuật viên Xét nghiệm. Đảm bảo kết thúc chương trình học tại Nhà trường các em đã đủ điều kiện để ứng tuyển vào các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.

Có nhu cầu công việc tiềm năng, điều kiện xét tuyển dễ dàng, thời gian học tập cân đối đang được coi là những lợi thế lớn mà chuyên ngành Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai mang đến cho thí sinh. Vì thế khi đã đảm bảo được yêu cầu chính trên các em cần nhanh tay làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường trong thời gian ngắn nhất.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

Theo quy định chung, ngoài đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm để gửi về ban tuyển sinh Cao đẳng Y dược Đồng Nai gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Đây được coi là cơi hội tốt cho thí sinh tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vẫy hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về théo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn