Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

1147

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là khi nào và địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển là ở đâu trong năm 2018?

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Cao đẳng Dược chất lượng nhất tại Đồng Nai trong năm 2018

Để làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, người Thầy thuốc cần được trau dồi kiến thức trong môi trường đào tạo chất lượng, bởi thuốc là công cụ chữa bệnh nhưng nếu sử dụng không đúng cách nó sẽ là con dao hai lưỡi phản tác dụng.Vì vậy, địa chỉ học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất là điều mà các thí sinh rất quan tâm khi lựa chọn ngành Dược.

Giảng viên Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai cho biết, trường tự hào là địa chỉ đào tạo Dược sĩ hàng đầu với đội ngũ giảng viên chất lượng, trang thiết bị hiện đại, cơ sở thực hành đầy đủ dụng cụ, tiện nghi. Ngoài ra, đây là một trong hai ngôi trường duy nhất trên toàn quốc có bệnh viện trực thuộc cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp. Chính bởi những ưu việt trong chất lượng đào tạo và chế độ ngãi độ nên trải qua gần 10 năm phát triển, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong công tác đào tạo cán bộ Y Dược hiện nay.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Cao đẳng Dược Đồng Nai là địa chỉ đào tạo ngành Dược với các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Dược chính quy, …

Theo quy định tuyển sinh Cao đẳng Dược của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội cho phép các trường Cao đẳng Dược trên cả nước tự chủ trong việc xây dựng quy chế tuyển sinh. Vì vậy, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm 2018 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Ngoài ra, các thí sinh nên chú ý tới thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai để chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng bởi nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay để nhập học trong thời gian sớm nhất. Đối với trường hợp thí sinh là học sinh lớp 12 chưa tốt nghiệp có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước và hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Hồ sơ xét tuyển là tiêu chí không thể thiếu khi các thí sinh muốn đăng ký học hệ Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018. Thông tin cụ thể như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu của Bộ.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT/BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 phong bì có dán sẵn tem có ghi thông tin, số điện thoại, địa chỉ để nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ khác chứng minh đối tượng ưu tiên.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển thì các thí sinh có thể gửi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai theo địa chỉ của nhà trường.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn