Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

941

Với thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai được tổ chức làm nhiều đợt trong năm thí sinh có thể chủ động làm hồ sơ gửi trực tiếp về nhà trường.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Công bố thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai

Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh năm 2018 của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên. Đây chính là quy chế tuyển sinh mới nhất, theo đó các trường sẽ chủ động trong công tác tuyển sinh, đảm bảo chất lượng đầu theo đúng tiêu chuẩn của ngành.

Để đáp ứng nhu cầu theo học của thí sinh, hiện Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai đang mở liên tiếp các khóa đào tạo hệ Cao đẳng ở tất cả các khối ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, kỹ thuật Xét nghiệm với thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm từ thứ 2 đến thứ 6. Do đó nếu thí sinh có nhu cầu học và đủ điều kiện để xét tuyển vào trường thì không nên bỏ qua cơ hội này. Theo đó thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần thuộc giờ hành chính.

Thời gian học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Hiện thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 được nhà trường bố trí thời gian đào tạo trong vòng 03 năm. Trong thời gian 3 năm thí sinh sẽ được tích lũy đủ lượng kiến thức về chuyên ngành kỹ thuật Xét nghiệm đảm bảo sau khi ra trường có thể làm việc một cách thuần thục, đúng chuyên môn. Mô hình giảng dạy của nhà trường cũng sẽ chú trọng vào các buổi thực hành trên lớp và bệnh viện thay vì giảng dạy quá nhiều lý trên sách vở.

Thời gian học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018 là bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018  là bao lâu?

Ngành kỹ thuật Xét nghiệm tiền năng trong tương lai

Không thể phủ nhận rằng kỹ thuật Xét nghiệm là ngành nghề rất được ưa chuộng hiện nay, sau khi được đào tạo về chuyên ngành kỹ thuật Xét nghiệm sinh viên gần như sẽ có việc làm cùng với mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, trước khi theo học ngành xét nghiện bản thân mỗi thí sinh cần ghi nhớ những điều sau:

Đi cùng với thu nhập tốt là áp lực công việc cũng lớn, đặc biệt công việc của người làm trong ngành Y liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người thì áp lực lại càng lớn hơn. Vì thế để trở thành một nhân viên Xét nghiệm giỏi bản thân mỗi người cần phải chịu khó trau dồi kỹ năng, kiến thức cũng những đức tính bắt buộc phải có trong nghề.

Ngành Xét nghiệm làm việc chủ yếu dựa trên công nghệ mà công nghệ luôn thay đổi theo từng ngày, vậy nên không phải chỉ cần có tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm trên tay là đã kết thúc quá trình học tập, tấm bằng này sẽ từng bước mở thêm cơ hội cũng như là một bước đệm hoàn hảo giúp bạn tiến tới đỉnh cao của sự nghiệp. Với những thí sinh hệ Trung cấp cũng có thể học lên liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm để nâng cao kiến thức. Khi đã chắc chắn và tự tin bạn hoàn toàn có thể làm hồ sơ theo học tạo Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai.

Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai

Hiện thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai được nhà trường nới rộng vì thế thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và linh động gửi về nhà trường theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH .
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Sau khi hoàn thiện xong thí sinh có thể gửi về địa chỉ nhà trường:  Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn