Hé lộ nội dung đề thi THPT Quốc gia năm 2019

895

Mới đây, Bộ GD&ĐT và Bộ LĐTBXH đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2019. Tại đây, đề thi THPT quốc gia được hé lộ.

Hé lộ nội dung đề thi THPT Quốc gia năm 2019

Hé lộ nội dung đề thi THPT Quốc gia năm 2019

Đại diện Bộ GD&ĐT “hé lộ” nội dung đề thi THPT Quốc gia 2019

Hàng nghìn học sinh tại các trường trên địa bàn TP.Vinh-Nghi Lộc-Hưng Nguyên (Nghệ An)-Nghi Xuân (Hà Tĩnh)… tham dự sự kiện. Theo ghi nhận từ trang tin tức Y Dược, trong buổi trao đổi với các em học sinh về đề thi THPT quốc gia năm 2019, TS Sái Công Hồng- Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng – Bộ GDĐT cho hay, đề thi năm nay bám theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình, cấp học đã được công bố. Phạm vi ra đề, theo ông Sái Công Hồng, đề thi gồm chương trình lớp 11 và 12, nhưng chủ yếu đề sẽ thuộc chương trình lớp 12.

Về đề thi, cơ bản sẽ tương tự cấu trúc của đề thi tham khảo mà Bộ GDĐT đã công bố, các em cần nghiên cứu kĩ đề tham khảo để có hướng ôn tập phù hợp. Ngoài ra, theo TS Sái Công Hồng, đề thi THPT quốc gia các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học sẽ ra theo hướng lược bỏ các nội dung  tính toán phức tạp, mà đi vào bản chất của môn học. Tại Chương trình, nhiều câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh đã được các chuyên gia, cán bộ, giảng viên giải đáp cặn kẽ. Nhiều trường ĐH cũng tổ chức các hoạt động giới thiệu, tư vấn tuyển sinh.

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2019

Nếu các trường Đại học yêu cầu khá cao về điều kiện bằng các hình thức khác nhau như tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực, kết hợp giữa xét tuyển và thi tuyển thì đối với Cao đẳng Y Dược Đồng Nai chỉ duy nhất một phương thức xét tuyển, miễn thi đối với tất cả các thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Y Dược trên cả nước.

Thời gian học Cao đẳng Y Dược Đồng Nai được căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Điều đó có nghĩa, thí sinh sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển từ sẽ tiến hành thủ tục nhập học và học tập trong thời gian là 3 năm.

Đây được đánh giá là khoảng thời gian phù hợp để các em có thể trau dồi và hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng hành nghề để trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai. Đặc biệt khi được học tập tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thì bạn sẽ còn được học tập trong môi trường giảng dạy hiện đại với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trên con đường truyền lửa… Trong năm 2019, Trường tuyển sinh theo hình thức đơn giản chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2019

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2019

Nếu bạn có dự định nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019 thì đừng quên các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu chung của Bộ).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ). 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Đây được coi là cơ hội tốt để thí sinh có thể theo đuổi ước mơ của mình trong năm 2019, vì vậy hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ theo đúng quy định của Nhà trường để việc xét tuyển diễn ra nhanh chóng.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn