Công bố điểm chuẩn trúng tuyển các trường TOP đầu năm 2017

1224

Điểm chuẩn trúng tuyển các trường TOP đầu năm 2017 đã được công bố đến các thí sinh, trong đó điểm xét tuyển của các trường so với năm trước tăng từ 1-3 điểm.

Công bố điểm chuẩn trúng tuyển các trường TOP đầu năm 2017

Công bố điểm chuẩn trúng tuyển các trường TOP đầu năm 2017

Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP HCM) có điểm chuẩn cao nhất ngành Công nghệ thông tin và Khoa học máy tính là 25,75.

Trung tâm tin tức Cao đẳng Dược Đồng Nai cập nhật, điểm chuẩn ngành cao nhất của Đại học Kinh tế quốc dân là ngành Kinh tế quốc tế và Kế toán với mức điểm 27.

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia TPHCM với điểm chuẩn ngành cao nhất là Đông phương học – mức 28,5 điểm. Ngành thấp nhất là Tôn giáo học, lấy mức 20,25 điểm.

Đại học Ngoại thương công bố điểm trúng tuyển, trong đó khoa Kinh tế, Luật khối A, Kinh tế quốc tế lấy cao nhất với mức 28,25 điểm.

Trường ĐH Bách khoa TPHCM cũng công bố điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2017 vào chiều qua. Theo đó, ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là Công nghệ thông tin với mức 28,25 điểm. Trong khi đó, trường ĐH Bách khoa TP HCM, ngành cao nhất lên tới 28 điểm. Điểm trúng tuyển năm nay tăng từ 0,5 đến 3,5 điểm so với năm 2016.

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Y TPHCM có mức điểm dao động từ 23,75 đến 29,25. Thông tin từ ban tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, ngành cao nhất là ngành Y đa khoa với mức điểm chuẩn là 29,25. Ngành thấp nhất là ngành Y tế công cộng có mức điểm chuẩn là 23,75.

Thông báo điểm chuẩn các Trưởng Đại học top đầu năm 2017

Thông báo điểm chuẩn các Trưởng Đại học top đầu năm 2017

Xét tốt nghiệp THPT – mở hướng đi mới cho nhiều bạn trẻ

Nhằm giúp những thí sinh có điểm trung bình hoặc khá có cơ hội bước sang trang mới – trở thành sinh viên ngành học bản thân yêu thích, xét tuyển theo hình thức tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ giúp bạn điều đó.

Những thống kê mới nhất cho thấy, ngành Y Dược đang được xếp vào hàng một trong những ngành HOT nhất chiếm lượng lớn thí sinh theo học. Là ngành tiềm năng phát triển ở mọi thời đại, nhất là khi xu hướng dòng chảy phát triển, con người chú trọng hơn về sức khỏe của mình thì ngành Y Dược lại có cơ hội bùng nổ hơn bao giờ hết. Nếu bạn không có đủ khả năng để có thể trúng tuyển Đại học Y Dược thì việc tìm cho mình địa chỉ đào tạo tin cậy với hình thức xét tuyển đơn giản sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp rất nhiều trong tương lai.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm đào tạo gần 10 năm trong lĩnh vực Y Dược, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tự hào với bước phát triển của mình khi 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm ngay được việc. Năm 2017, Cao đẳng Y Dược tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Dược với hình thức miễn thí, tức thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Với tinh thần mang đến những kiến thức mới mẻ, hỗ trợ sinh viên theo học tốt nhất, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai miễn 100% học phí cho những đối tượng cụ thể theo quy định. Với chính sách này, một lần nữa lòng tin của thí sinh và phụ huynh đối với Nhà trường được đẩy lên tâng cao mới. Điều này đã tạo động lực không nhỏ giúp Nhà trường không ngừng cố gắng trong công tác đào tạo tạo ra nguồn nhân lực chất lượng.

Nếu yêu thích và có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, thí sinh có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ:  Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn