Hưởng nhiều lợi thế khi đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy năm 2023

1449

Không chỉ mang đến cơ hội việc làm tiềm năng, thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược chính quy còn được hưởng nhiều lợi thế trong quá trình theo học.

Nhiều lợi thế khi học Cao đẳng Dược chính quy

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều trường đào tạo về khối ngành Y, dược nhưng không phải trường nào cũng là lựa chọn cuối cùng của các thí sinh. Vậy đâu là lý do khiến Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur lại tạo được sự tin tưởng của thí sinh và phụ huynh, chắc chắn không phải là ngẫu nhiên hay may mắn, đơn giản theo học chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các em được hưởng những cái lợi lớn trong quá trình theo học cũng như phục vụ nghề nghiệp bản thân sau này.

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược có cơ hội việc làm tiềm năng

Dược là một ngành trọng điểm trong nền Y tế, do vậy đây cũng là ngành nhận được nhiều sự đầu tư đến từ nhiều nguồn khác nhau. Hiện nay Dược phẩm tại nước ta đang trên đà hội nhập và phát triển mạnh theo xu thế chung của thế giới. Vì thế nếu có đủ bằng cấp cùng trình độ chuyên môn các em hoàn toàn có thể tìm được một công việc tốt cùng mức thu nhập như bản thân mong muốn.

Với những tiềm năng lớn trong công việc lựa chọn học Cao đẳng Dược chính quy sẽ giúp các em sớm có được công việc cùng mức thu nhập ổn định.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Nếu chuyên ngành Điều dưỡng hay Hộ sinh chỉ được đánh giá phù hợp với nữ giới thì ngành Dược lại không phân biệt giới tính. Như đã nói, ngành Dược có rất nhiều vị trí công việc khác nhau, chỉ cần bạn tốt nghiệp ngành Dược dù ở bậc Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoặc Liên thông Cao đẳng Dược bạn có thể ứng tuyển vào những vị trí công việc như: trình dược viên, dược sĩ, quản lý thuốc, sản xuất thuốc, kiểm tra và đánh giá chất lượng thuốc… tại các công ty, nhà thuốc, bệnh viện.  Vì thế đây là một lựa chọn tốt cho những bạn trẻ yêu thích ngành Dược.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược khi đã tốt nghiệp THPT

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực cho ngành Dược cũng như mong muốn được theo học ngành Dược của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với thời gian đào tạo là 3 năm, hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT với khu vực tuyển sinh trên toàn quốc.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cụ thể thời gian học Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ LĐTB –XH là  là 3 năm – đây là chương trình đào tạo dành cho hệ chính quy. Sau khi sinh viên hoàn thành đủ số lượng học môn học, tín chỉ và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chuyên ngành Dược chính quy có giá trị trên cả nước, sinh viên cũng có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Để có cơ hội trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Dược chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo yêu cầu của Nhà trường
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước bắt buộc phải nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2023: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc trong quá trình tuyển sinh các em có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn