Học Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai cấp bằng chính quy năm 2018

942

Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai có được cấp bằng chính quy hay không là điều mà nhiều thí sinh lo lắng bởi đây là yếu tố quan trọng khi xin việc.

Học Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai cấp bằng chính quy năm 2018

Học Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai cấp bằng chính quy năm 2018

Học Liên thông Cao đẳng Dược là như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo được Bộ giáo dục cho phép hình thức này không còn quá lạ lẫm với các bạn sinh viên. Hình thức Liên thông Cao đẳng Y Dược dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược lựa chọn để nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn.

Với hình thức Liên thông Cao đẳng Dược này, mỗi học viên sẽ được đào tạo trong 1,3 năm cả về lý thuyết lẫn thực hành tại nhà trường. Sau khi kết thúc thời gian đào tạo tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, tất cả các học viên đều được cấp bằng chính quy. Đây được xem là điểm nổi bật mà không phải cơ sở đào tạo liên thông nào cũng có.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được Bộ Y tế trực tiếp giao chỉ tiêu đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược vì vậy:

  • Các chương trình học đều theo đúng chuẩn khung đào tạo của Bộ
  • Phòng thực hành được trang bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi
  • Giảng viên giỏi trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm
  • Nhà trường liên kết với nhiều bệnh viện, viện nghiên cứu, cơ sở y tế… nên sinh viên sẽ có cơ hội để học tập thực tế nhiều hơn
  • Kết thúc quá trình đào tạo các học viên sẽ được cấp bằng chính quy

Những điểm mạnh trên đã giúp sinh viên học Liên thông Cao đẳng Y Dược có thể nắm vững kiến thức và thực hành một cách nhanh chóng, ra trường cơ hội việc làm cũng rộng mở hơn.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai

Để tiếp tục theo đuổi đam mê với nghề Y, rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp Trung cấp đã quyết định học Liên thông Cao đẳng Dược. Ngoài điều kiện xét tuyển, học phí…thì thời gian học là yếu tố cũng được nhiều thí sinh quan tâm. Vậy thời gian theo học hệ đào tạo này trong bao lâu?

Dù đi đường thẳng hay đường vòng, mục đích cuối cùng là nâng cao kiến thức thức và tìm việc làm đúng ngành. Do vậy, nhiều thí sinh khi chưa đủ tự tin vào năng lực của mình đã xét tuyển vào các trường trung cấp. Thời gian học hệ Liên thông không quá dài nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian. Cụ thể như sau:

  • Đối với trường hợp theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hệ chính quy.
  • Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hệ chính quy, bạn sẽ được tiếp cận với các chương trình theo đúng khung của Bộ giáo dục.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai

Theo nhiều chia sẻ trên trang tin Cao đẳng Y Dược Điều dưỡng được biết, để có thể theo đuổi chương trình, các trường sẽ phải tiến hành tổ chức thi tuyển với 3 môn như sau: Môn cơ sở, môn cơ bản và môn chuyên ngành.

Điều kiện xét tuyển:

  • Đạt điểm sàn của 3 môn mà trường đưa ra
  • Đã tốt nghiệp hệ trung cấp
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược
  • Thời gian đào tạo 1,3 năm
  • Đối với trường hợp học Liên thông Cao đẳng Y Dược hệ vừa học vừa làm

Liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm phù hợp với các thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp và đang đi làm. Thời gian đào tạo 1,3 năm tương đương với hệ chính quy. Học vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật nên mọi người có thể sắp xếp linh hoạt sao cho phù hợp với thời gian công việc của mình.

Nếu có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 thì Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là lựa chọn số 1. Do đó hãy để Cao đẳng Dược Đồng Nai chắp cánh ước mơ – dẫn đường tri thức trong tương lai.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn