Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

637

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật chi tiết hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 đến các học viên Điều dưỡng trung cấp có nhu cầu học tập nâng cao bằng cấp theo quy định.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Đối tượng học viên tham gia lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Ở bất kỳ quốc gia nào trong hệ thống Y tế cán bộ Điều dưỡng viên đều có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh. Nguồn nhân lực Điều dưỡng tại nước ta thực tế hiện nay có thể thấy vẫn còn ở mức hạn chế về cả số lượng lẫn chất lượng, tỷ lệ Điều dưỡng trình độ trung cấp chiếm khá cao.

Để nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế phục vụ tốt cho cộng động để phát triển tiến tới hội nhập y khoa cũng các nước trong khu vực, Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa chuẩn trình độ cán bộ nhân viên ngành Y dược tối thiểu là cao đẳng. Theo đó các học viên Điều dưỡng trung cấp cần học Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để bắt kịp xu hướng cũng như bồi dưỡng kiến thức để đáp ứng yêu cầu trong thời đại đổi mới.

Thực hiện nhiệm vụ cũng như chủ trường của Bộ Y tế, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 bằng hình thức xét tuyển, thủ tục đơn giản.

Đối tượng đủ điều kiện đăng ký tham gia khóa Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 là người đã hoàn thành chương trình học THPT và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, đồng thời đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tại trường.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Chi tiết hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cái nôi đào tạo Y Dược, đào tạo theo mô hình Trường học gắn liền bệnh viện. Nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian 3 năm sẽ có cơ hội được thực hành, thực tập tại các bệnh viện lớn trên địa bàn TPHCM để tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề trước khi ra trường.

Ngoài điều kiện thí sinh cần đáp ứng là đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, để tham gia tuyển sinh và nhập học thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng  năm 2021 với các giấy tờ theo mẫu sau:

STT

CÁC LOẠI GIẤY TỜ HỒ SƠ THEO MẪU

SỐ LƯỢNG

1 Phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông CĐ Xét nghiệm năm 2021 01
2 Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông. 02
3 Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng + Bảng điểm/sổ học tập tương đương 02
4 Giấy khai sinh. 02
5 Giấy chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân. 02
6 Sổ hộ khẩu. 02
7 Giấy khám sức khỏe. 01
8 Ảnh thẻ 2×3 và ảnh thẻ 3×4. 02

Lưu ý: Nhà trường xét bộ hồ sơ hợp lệ với các loại mẫu giấy tờ phải là bản sao photo có công chứng hạn trong 6 tháng trở lại mới đủ điều kiện đăng ký nhập học.

Hiện VPTS Cao đẳng Y Dược TPHCM làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thí sinh sau khi đã hoàn thiện đầy đủ mẫu hồ sơ theo quy định có thể đến trực tiếp hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM theo thông tin sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913