Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

928

Thí sinh cần nắm rõ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019 để hoàn thiện hồ sơ đăng kí xét tuyển khi mùa tuyển sinh đang tới gần.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Nếu ở các bậc học khác thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển chọn đầu vào vô cùng khốc liệt và mang tính cạnh tranh cao thì ở hệ Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, thí sinh chỉ cần đáp ứng được yêu cầu đã tốt nghiệp THPT là có thể tham gia xét tuyển tại trường. Điều kiện tuyển sinh trên cũng được áp dụng tuyển sinh trên cả nước, đối với những thí sinh có lực học không có xuất sắc nhưng yêu thích công việc của một người Dược sĩ thì hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Trong năm 2019 trường liên tục mở rộng các đợt xét tuyển vì thế thí sinh có thể nộp hồ sơ vào tất cả các giờ hành chính trong tuần.

 Địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng trong năm 2019

Với chặng đường phát triển trong nhiều năm qua Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đã nỗ lực tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình, cũng như khẳng định được vai trò và vị trí quan trọng dối với ngành Y tế nước nhà khi hàng năm trường cung cấp hàng trăm cán bộ nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Y Dược. Để làm tốt được điều đó Cao đẳng Y Dược Đồng Nai luôn chú trọng đi sâu vào chất lượng đào tạo khi luôn mang đến và tạo điều kiện cho sinh viên một ngôi trường học tập tốt nhất với đầy đủ những trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với từng chuyên môn. Trong năm 2019 với chương trình đào tạo đổi mới, giáo trình mở rộng, trường còn kết hợp đưa môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy, giúp thí sinh có những tiền đề và bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân và đáp ứng được nhu cầu của xã hội đang cần với mục đích duy nhất giúp thí sinh sau khi ra trường tìm được một công việc ưng ý cùng mức thu nhập ổn định. Ngoài ra hình thức và điều kiện học trên cũng được nhà trường áp dụng với hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm để thí sinh có nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

 Địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng trong năm 2019

 Địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng trong năm 2019

Hiện nay cơ hội học tập được Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh nên nếu có mong muốn được học ở một ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn, luôn giữ được sự ổn định và phát triển trong tương lai như ngành Điều dưỡng thì có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Đây được coi là một cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh tay hoàn thiện bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn