Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

1329

Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố mức điểm sàn xét tuyển, các trường Đại học theo đó lần lượt công bố điểm chuẩn, vậy điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 bao nhiêu?

Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Trước nhu cầu tuyển dụng Kỹ thuật viên Xét nghiệm ngày càng tăng do nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người đã tạo bước đệm quan trọng giúp ngành Xét nghiệm phát triển. Cũng từ đây, định hướng xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, trước những lợi thế của ngành Xét nghiệm có rất nhiều câu hỏi của thí sinh gửi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai rằng: “Mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 như thế nào?”.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Để trả lời điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 bao nhiêu, đầu tiên các thí sinh cần nắm rõ quy chế thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017. Do năm nay quy chế tuyển sinh có nhiều thay đổi nên các thí sinh cần cập nhật thông tin đầy đủ nhanh chóng để có thể đưa ra con số gần nhất.

Theo quy chế tuyển sinh các trường Cao đẳng 2017 (trừ các trường đào tạo ngành Sư phạm), điểm xét tuyển chỉ đảm bảo yêu cầu ở ngưỡng tốt nghiệp THPT. Do đó, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Đồng Nai xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT. Nếu đáp ứng được điều kiện này, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số cũng như mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai.

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai chỉ gói gọn trong 3 năm

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai chỉ gói gọn trong 3 năm

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Khi đáp ứng điều kiện học tập, thí sinh sẽ được học tập tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai chuyên ngành Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y tế chính quy theo đúng quy định, được phép liên thông lên Đại học mà không cần chờ sau 36 tháng như trước nữa. Đây cũng là mốc thời gian được áp dụng khi thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai hay Cao đẳng Điều dưỡng.

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi tại Đồng Nai

Là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, ngành Xét nghiệm là ngành đặc biệt cần được đào tạo gắn chặt giữa lý thuyết và thực hành. Do đó để đào tạo ra những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi, những sinh viên cần phải được đào tạo từ những trường Đại học, Cao đẳng Y Đồng Nai uy tín.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là địa chỉ tin cậy được các thí sinh lựa chọn, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, nhà trường luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho các thí sinh được học tập trong môi trường với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất. Với những ưu thế của mình, hình ảnh ngôi trường thân thiện, đào tào chuyên môn giỏi đã trở thành quen thuộc đối với bất kỳ ai yêu thích linghx vực Y học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai uy tín nhất hiện nay

Cựu sinh viên V.T.N từng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai chia sẻ: “Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là một trong những môi trường đào tạo uy tín mà các thí sinh có thể theo học. Với mô hình đào tạo Viện – Trường, mặt khác nhà Trường đầu tư xây dựng bệnh viện riêng giúp những người như mình có thể rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đây cũng là lý do cho sự thành công của mình ở hiện tại”.

Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực này có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn