Ai là đối tượng đủ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

609

Liên thông Cao đẳng Dược HCM năm 2021 đang thu hút nhiều thí sinh đăng ký theo học nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và chuẩn hóa trình độ theo thông tư của Bộ Y tế đưa ra.

Đối tượng đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Vậy ai là đối tượng đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021?

Lĩnh vực Y Dược khối ngành sức khỏe luôn hấp dẫn và không thể thiếu trong xã hội, hiện nay, khi nhu cầu muốn chăm sóc sức khỏe của con người không ngừng gia tăng. Đây là nhóm ngành sức khỏe có thể điều trị, cải thiện bệnh tật để người bệnh có một cơ thể phục hồi tốt nhất.

Ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh, Liên thông Cao đẳng Dược là việc cần thiết để nâng cao trình độ chuyên môn và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân. Đặc biệt, việc học liên thông giúp bạn lĩnh hội được các kiến thức và kỹ năng chuẩn mới có thể hội nhập được với môi trường quốc tế.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định đối tượng tham gia đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 phải đảm bảo các điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược chuyên nghiệp và đã học xong chương trình cấp 3 và thi đậu kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
  • Có đủ Sức khỏe để tham gia đầy đủ tránh bị gián đoán trong thời gian học quy định.
  • Sơ yếu lý lịch minh bạch, không đang trong thời gian giải quyết vấn đề thi hành án và không vi phạm pháp luật, hình sự

Thí sinh đáp ứng các tiêu chí đánh giá ngưỡng đầu vào theo yêu cầu là đã có cơ hội đăng ký các ngành đào tạo của trường. Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược trong vòng 15 tháng, khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính. Người học sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành.

Theo thông tin cập nhật từ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM, điều kiện xét tuyển trên nhà trường còn áp dụng với một số chuyên ngành khác hệ Liên thông đúng chuyên ngành đăng ký như:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Thủ tục nhập học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 với hồ sơ quy định bao gồm?

Sau phần điều kiện để hoàn tất thủ tục nhập học chương trình Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu chung của phòng tuyển sinh hướng dẫn với bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐK xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 (Theo mẫu nhà trường).
  • Bằng tốt nghiệp + Bảng điểm chương trình Trung cấp Dược: Mỗi loại 02 bản sao công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp trình độ Phổ thông Cấp 3 hoặc BTVH theo quy định: 02 bản sao công chứng.
  • Giấy khai sinh hợp lệ: 02 bản sao.
  • Chứng minh ND hoặc Căn cước công dân: 02 bản sao công chứng.
  • Sổ hộ khẩu gia đình: 02 bản sao công chứng.
  • Ảnh kích thước 3*4 + 2*3: Mỗi loại 02 ảnh. Mặt sau ghi thông tin cá nhân gồm Họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân: bản gốc.

Sau khi đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết trên, bạn có thể gửi hồ sơ về văn phòng nhà trường theo một trong ba cách như sau:

  • Mang hồ sơ đến trực tiếp địa chỉ cơ sở đào tạo nhà trường để nộp và hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học.
  • Gửi hồ sơ qua bưu điện chuyển phát nhanh đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở đào tạo tại TPHCM.
  • Thực hiện đơn giản ghi danh thông tin qua internet bằng cách ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ở đường link website nhà trường.

Trên đây là một số thông tin quan trọng mà thí sinh cần nắm khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021. Thí sinh có cần giải đáp vui lòng liên hệ số điện thoại và địa chỉ thông tin chi tiết dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913