Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

646

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược HCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu? Bài viết sau đây giúp bạn thắc mắc này.

Học Liên thông Cao đẳng Dược mất thời gian bao lâu?

Ngành Dược một trong những chuyên ngành hấp dẫn thu hút đông số lượng lớn sinh viên lựa chọn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện nay nguồn nhân lực ngành dược theo thống kê cũng không ngừng tăng cao cho thấy sức nóng thị trường ngành dược phát triển lớn mạnh. Vậy nên, các bạn trẻ đã và đang theo học ngành dược hứa hẹn cơ hội việc là mở rộng.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 là mấy năm?

Con đường sự nghiệp Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng muốn đơn giản, nhất là khi những đổi mới trong việc chuẩn hóa cán bộ theo thông tư của Bộ Y tế thì việc học nâng cấp bằng trình độ Cao đẳng là điều cấp thiết hiện. Vậy nên, các học viên Trung cấp Dược cần nhanh chóng nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược ngay về Trương Cao đẳng Y Dược Pasteur để trở thành tân sinh viên sớm nhất.

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH hình thức Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo phù hợp cho nhiều đối tượng, sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hiện hành. Chương trình đào tạo chỉ 15 tháng ra trường đúng quy định là sinh viên đã sở hữu được tấm bằng Cao đẳng Dược có giá trị toàn quốc giúp các Dược sĩ thêm nhiều cơ hội chọn lựa môi trường làm việc.

Nhà trường sắp xếp lịch học ngoài giờ hành chính hệ Liên thông Cao đẳng Dược chỉ học vào 2 ngày sáng và chiều thứ 7, chủ nhật đây là điều kiện thuận lợi cho thí sinh vừa đi làm vẫn có thể linh động thời gian để tham gia học mà không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Năm 2021, trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện chỉ cần đỗ tốt nghiệp Trung cấp Dược là đã có cơ hội được học tập tại địa chỉ uy tín tại Hồ Chí Minh.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược điều kiện xét tuyển đơn giản

Cập nhật mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược HCM năm 2021

Tất cả những thí sinh đã đáp ứng được điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông năm 2021 đơn giản chỉ bao gồm những giấy tờ sau:

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp  + Bảng điểm chương trình Trung cấp Dược.(Mỗi loại 02 bản)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT. (02 bản)
  • Anh kích thước 3×4, 02 ảnh 2×3 điền thông tin cá nhân mặt sau ảnh gồm: Họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Bản sao giấy khai sinh (02 bản).
  • Bản photo công chứng CMND. (02 bản).
  • Bản photo công chứng sổ hộ khẩu. (02 bản)
  • Bản gốc Giấy khám sức khỏe cá nhân.

Nhà trường bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược hàng tháng, vậy nên sau khi đã hoàn thiện đầy đủ mẫu hồ sơ trên gửi ngay về địa chỉ nhà trường theo thông tin sau:

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913