Thông tin chính thức về học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

1127

Hiện rất nhiều thí sinh có mong muốn được giải đáp câu hỏi học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu để cân nhắc việc theo học tại trường.

Thông tin chính thức về học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Thông tin chính thức về học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu?

Từ trước tới nay mức học phí ngành Dược luôn được đánh giá là cao hơn so với một vài ngành đào tạo khác. Đơn giản vì ngành Dược luôn phải thực hành trên các vật phẩm, dược liệu hóa thực để phục vụ cho quá trình học tập, vì nếu chỉ học trên lý thuyết sinh viên khó nắm vững được kiến thức chuyên môn. Theo đó, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 được thu ở mức 800.000 đồng/tháng khi sinh viên theo học tại cơ sở Đồng Nai.

Mặc dù đây không phải là mức học phí quá thấp nhưng lại rất phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh cũng như phù hợp với đặc thù của ngành Dược, luôn đảm bảo được cho sinh viên học tập trong môi trường hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 là bao lâu?

Ngoài thông báo về học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 nhà trường cũng công bố về thời gian và điều kiện xét tuyển đối với hệ văn bằng 2 để qua đó giúp thí sinh hiểu rõ về hệ đào tạo này.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển học văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không phân biệt chuyên ngành đều có thể tham gia ứng tuyển tại trường. Hiện thời gian đào tạo được nhà trường phân chia cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức như các chuyên ngành kinh tế hay kỹ thuât…

Đây cũng chính là điều kiện và thời gian học của hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm. Ngoài ra nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên có thể thuận lợi nhất trong quá trình học tập, nhà trường bố trí lịch học cho tất cả các hệ đào tạo văn bằng 2 học vào ngoài giờ hành chính, điều này giúp thí sinh có thể cân đối thời gian vừa học vừa làm.

Hiện thời gian và điều kiện học đã được nhà trường công bố

Hiện thời gian và điều kiện học đã được nhà trường công bố

Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất?

Một cơ sở học tập tốt, chất lượng đào tạo ổn định, đáp ứng đầy đủ trang thiết bị dạy và học sẽ luôn là địa chỉ tìm kiếm của bất kỳ thí sinh nào khi có nhu cầu và mong muốn theo học tại trường. Sau thời gian hoạt động đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai được đánh giá là một trong số ít những ngôi trường uy tín, đảm bảo chất lượng đào tạo Y Dược theo chuẩn của Bộ Y tế với mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 tiết kiệm. Theo học tại đây sinh viên không những được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn ngành Dược mà còn được đào tạo kỹ năng tay nghề thực tế tại bệnh viện để đảm bảo chất lượng đầu ra sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế trong nhiều năm nay trường luôn là địa chỉ đào tạo uy tín của nhiều thí sinh trên cả nước. Nếu có mong muốn theo học tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu mà ban tuyển sinh đã đưa ra.

Mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Những giấy tờ quan trọng thí sinh cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hiện nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn