Những điều cần biết khi Liên thông tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2018

999

Học Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay là yêu cầu cấp thiết đối với những Y Dược sĩ Trung cấp nhằm đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao trong thời đại mới.

Những điều cần biết khi Liên thông tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2018

Những điều cần biết khi Liên thông tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2018

Theo tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng có thể dễ dàng nhận thấy trong những năm gần đây ngành Dược Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, không chỉ ở các bệnh viện, doanh nghiệp dược thiếu hụt nhân lực mà ngay cả các doanh nghiệp dược nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam, các cơ sở sản xuất thuốc… cũng cần tuyển dụng một số lượng nhân sự lớn. Đặc biệt, hệ thống phân phối thuốc của nước ta đang ngày càng mở rộng về quy mô, số lượng, tiến tới đạt chuẩn, các sinh viên Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp luôn được trọng dụng.

Liên thông Cao đẳng Dược là xu hướng tất yếu trong xã hội hiện đại

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo dành cho những người đã có bằng Trung cấp Dược muốn học lên trình độ cao đẳng nhằm nâng cao giá trị bằng cấp chuyên môn đồng thời bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu học Liên thông, Cao đẳng Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông các lớp Cao đẳng Dược. Khi tham gia học liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, bạn sẽ được học chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn, thời gian học ngắn và tiết kiệm chi phí học tập. Thời gian học tương đối linh hoạt phù hợp với những người có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018?

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, hoặc tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Lưu ý: đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành thì thời gian học sẽ cộng thêm 03 tháng để học chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược. Nhằm tạo điều kiện cho những người không có điều kiện đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức lớp học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Như vậy học viên có thể thu xếp công việc để tham gia khóa học tại trường nếu như có nhu cầu. Nhà trường liên tục tuyển sinh các lớp Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần nộp hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng giấy CMND.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ theo đúng quy định của Nhà trường để việc nhập học được thực hiện một cách nhanh chóng.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn