Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

1053

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Y Dược của các em học sinh, Trung cấp Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh trên toàn quốc năm 2017.

 Chỉ cần tốt nghiệp THCS là có thể học Trung cấp Dược Đồng Nai

Trung cấp Dược Đồng Nai là nơi đào tạo ngành Dược uy tín

Hiện nay ngành Dược đang là một ngành rất phát triển, bởi vậy các em học sinh , sinh viên thường có xu hướng chọn trường học đào tạo ngành Dược có uy tín để theo học cũng là lẽ đương nhiên, tuy có rất nhiều trường đang đào tạo Trung cấp Dược nhưng không phải trường nào cũng có chất lượng giảng dạy tốt. Trung cấp Dược Đồng Nai là một nơi đào tạo uy tín đáng để các em học sinh theo học. Sinh viên sau khi ra trường sẽ được cấp bằng Trung cấp Dược, được trang bị các kiến thức chuyên môn cơ bản của ngành Dược, sinh viên có thể đi làm luôn hoặc học liên thông lên các bậc cao hơn như Cao đẳng Dược để nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp của mình.

Thông tin xét tuyển Trung cấp Dược Dược Đồng Nai năm 2017

Với mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Dược, cũng như đáp ứng nhu cầu học của đông đảo các bạn thí sinh trên cả nước, Trung cấp Dược Đồng Nai có thông báo về thông tin xét tuyển sinh viên như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp từ bậc THCS trở nên có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển tại trường, theo hình thức xét tuyển học bạ.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, minh bạch cũng như đảm bảo có đủ sức khỏe để tham gia học tập. Thí sinh có sức khỏe tốt có thành tích học tập tốt và không vi phạm pháp luật.

Sau khi đáp ứng được những tiêu chí trên thí sinh sẽ chính thức được công nhận thuộc diện đối tượng đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược Đồng Nai.

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi theo học tại Trung cấp Dược Đồng Nai

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược Đồng Nai

Thí sinh có nhu cầu muốn theo học tại Trung cấp Dược Đồng Nai cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ và hồ sơ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp, THCS, THPT hoặc bằng BTVH.
  • 02 Ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) (chụp trong vòng 6 tháng gần đây nhất) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Theo trang tin tức y dược nhà trường, thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh theo về địa chỉ Trung cấp Dược Đồng Nai. Thí sinh liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn