Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1002

Chỉ cần tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên cùng chuyên ngành sức khỏe là thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017.

Môi trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai chuyên nghiệp

Môi trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai chuyên nghiệp

Tiềm năng phát triển ngành Điều dưỡng hiện tại và tương lai

Theo các chuyên gia nghiên cứu xã hội, dân số ở Việt Nam đang có xu hướng già hóa nên nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế, bệnh viện, viện dưỡng lão, các dịch vụ chăm sóc tư nhân ngày càng tăng cao. Điều này cũng có nghĩa nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cũng phải tăng theo để đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Mặt khác trên thực tế, nguồn nhân lực Điều dưỡng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp Điều dưỡng hiện nay vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người bệnh, yêu cầu của xã hội. Tuy nhiên chính điều này lại mở ra cơ hội cho những sinh viên theo học ngành Điều dưỡng không phải sống trong lo ngại thiếu việc làm, chỉ cần học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chú tâm học tập và trau dồi kiến thức thì một tương lai rộng mở không còn là viễn cảnh xa vời.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Trong năm 2017, số lượng thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tăng cao, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng  trên phạm vi cả nước chỉ với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên cùng chuyên ngành hoặc nằm trong nhóm ngành Sức khỏe với khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt, chất lượng đào tạo uy tín, chất lượng.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe.
  • Thí sinh có hạnh kiểm khá trở lên, có sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập.

Đây cũng là điều kiện được áp dụng cho hệ thống chương trình đào tạo Văn bằng 2 nói chung như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Đây là khoảng thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Đây là khoảng thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Không giống như các trường đào tạo Y Dược khác, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các sinh viên theo học tiện lợi nhất. Nếu các thí sinh không thể học các lớp chính khóa thì có thể lựa chọn các khung thời gian học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để phù hợp với thời gian cá nhân và công việc của mình.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Để không đánh mất cơ hội vì những thủ tục đăng ký rườm rà, ban tư vấn hướng dẫn cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng  Đồng Nai năm 2017 với một bộ hồ sơ đầy đủ như sau:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ địa chỉ người nhận để tiện liên hệ khi cần.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và chụp trong thời gian gần nhất.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ của Nhà trường. Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh liên hệ qua địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn