Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

914

Trước cơn khủng hoảng việc làm hiện nay, một công việc với mức lương ổn định là mơ ước của nhiều người và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai đang được khá đông bạn trẻ lựa chọn để mở ra cơ hội mới cho bản thân.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai
Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Điều dưỡng viên đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong ngành y tế hiện nay, họ chính là người thực hiện công việc chăm sóc người bệnh toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, Bởi vậy, người Điều dưỡng luôn phải chủ động trọng công việc của mình và hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong chăm sóc và theo dõi bệnh tình của người bệnh.

Là ngành đóng vai trò quan trọng trong xã hội, cùng với đó là nhu cầu về được chăm sóc sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần ngày càng tăng cao nên nhu cầu nguồn nhân lực ngành này cũng theo đó mà tăng lên và dự báo trong những năm tới nhu cầu còn tăng hơn nữa. Tuy nhiên, thực tế đáng buồn là số lượng Điều dưỡng viên tại Việt Nam đang thiếu hụt trầm trọng với tỷ lệ là 1,5 Điều dưỡng/ Bác sĩ trong khi đó tỷ lệ yêu cầu của các nước phát triển là 5 Điều dưỡng/ Bác sĩ. Do đó rất nhiều các bạn sinh viên sau khi học các ngành khác nhưng chưa tìm được việc đã nhìn thấy hướng đi sáng và muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai để mở ra cơ hội việc làm ổn đinh với mức thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai cần đáp ứng được điều kiện tối thiểu như sau:

  • Là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có đủ sức khỏe để theo học chương trình học.
  • Đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên một khối ngành học bất kỳ trong hệ thống quốc dân Việt Nam.

Chỉ cần đáp ứng đủ hai điều kiện này là các thí sinh đã có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Đồng Nai

Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng – Cao đẳng Y khoa Đồng Nai là 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp nhóm ngành sức khỏe và 20 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp ngoài nhóm ngành Sức khỏe. Thí sinh có thể chọn lựa cho mình lịch học trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính với khung thời gian học sau: 

  • Các thí sinh có thể đăng ký học các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào các buổi tối.
  • Trong trường hợp bạn không có thời gian tham gia các lớp vào buổi tối, thí sinh có thể theo học cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Với khung thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng như thế này, người học có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian lên lớp cũng như công việc ngoài lề. Tuy nhiên dù bạn học trong hay ngoài giờ hành chính, Nhà trường vẫn tạo điều kiện tốt nhất giúp các sinh viên có thể tham gia học tập đúng như nguyện vọng. Lịch học trên không chỉ áp dụng đối với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng mà còn áp dụng chung đối với hệ Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm đem đến lợi ích tốt nhất cho các sinh viên có thể chủ động thời gian trong việc học.

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Để theo học Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2, các thí sinh chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với bảng điểm tương đương có photo có công chứng: 02 bản.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai giấy: 01 bản.
  • Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất: 04 ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của bản thân.
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, thí sinh đến trực tiếp hoặc qua bưu điện đến văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ quy định của Nhà trường để gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Mọi thắc mắc về tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, thí sinh vui lòng liên hệ hotline của Nhà trường: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn