Thông báo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1298

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng 2017 giúp thí sinh chủ động nộp hồ sơ xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Thông báo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Thông báo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Nhiều khảo sát được thực hiện trong nhiều năm trở lại đây cho thấy, các khối ngành Y Dược đang trở thành một trong những ngành HOT trên thị trường được các thí sinh đổ xô nộp hồ sơ đăng xét tuyển. Để đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thực hiện quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Như vậy mức điểm chuẩn mà Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai chính là mức điểm đỗ tốt nghiệp THPT năm 2017. Do đó chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; có đủ điều kiện sức khỏe để học tập và là công dân của nước Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của Pháp luật là bạn đã có cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Điều dưỡng Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Đây cũng là điều kiện được áp dụng đối với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai.

Đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước thì Nhà Trường sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, miễn thi.

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Khi đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, các sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo là 2,5 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Chuẩn bị hồ sơ là bước quan trọng, Nhà Trường sẽ căn cứ vào hồ sơ thí sinh chuẩn bị để xem xét và đánh giá xem có đảm bảo đủ các điều kiện tuyển sinh hay không, có tiếp nhận thí sinh theo học tại Trường không. Do vậy, quá trình chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin cá nhân của người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin người học sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Bạn nên nhớ chuẩn bị thật chu đáo các giấy tờ trên vì chúng là một trong những yếu tố để xét tuyển. Ngoài ra, nếu các thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai thì đây là môi trường đào tạo bạn nên lựa chọn.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai sau khi chuẩn bị xong có thể nộp theo 2 cách là nộp trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Trường hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn