Mẫu chuẩn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

697

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh về mẫu chuẩn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 dưới đây.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hình thức đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là hướng đi rút ngắn thời gian học tập, là con đường an toàn để các học viên Trung cấp có thể đạt được mục tiêu học tập cũng như đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ nhân viên Y tế của Bộ. Mặc khác, ngành dược hiện nay có tốc độ tăng trưởng và tiềm năng phát triển mạnh mẻ, nhất là trong thời điểm kinh tế hội nhập con người dần chú trọng về vấn đề sức khỏe,… Để phục vụ tốt cho công tác bảo vệ sức khỏe chất lượng thì vấn đề Liên thông Cao đẳng Dược là quyết định đúng đắn cho con đường tương lai sau này.

Hướng dẫn mẫu chuẩn hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại TPHCM

Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những số ít đơn vị đào tạo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, hàng nằm đào tạo ra lượng lớn đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn cao cho hệ thống Y tế được Bộ Y Tế, Bộ LĐTB&XH cùng với các công ty nhà tuyển dụng đánh giá khá cao.

Sự hình thành phát triển hơn 12 năm đã khẳng định được thương hiệu đào tạo Y Dược của trường mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dụng cụ, phòng thực hành đầy đủ đạt chuẩn của Bộ giúp sinh viên có môi trường học tập chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết giúp các học viên lĩnh hội kiến thức, kỹ năng tay nghề vững. Tiếp tục những thành công, năm 2021 được sự chỉ đạo giao phó từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM mở rộng phạm vi xét tuyển trên toàn quốc.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 theo mẫu chuẩn được quy định với các loại giấy tờ sau:

  • Bản photo công chứng bằng Trung cấp chuyên ngành Dược.
  • Bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập ở chương trình Trung cấp Dược.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp hoàn thành chương trình phổ thông Cấp 3.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Bản Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bản sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Lưu ý: Giấy tờ hồ sơ xét tuyển trên nhà trường chỉ nhận mỗi loại 02 bản sao photo có công chứng hợp lệ và 01 bản gốc giấy khám sức khỏe cá nhân.

Trên đây là đầy đủ mẫu chuẩn các loại giấy tờ quan trọng để nhà trường căn cứ vào xem bạn có đủ điều kiện đầu vào để đăng ký học hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược hay không? Vậy nên, thí sính cần kiểm tra soát ộ hồ sơ trước khi gửi về VPTS nhà trường nhé.

Địa chỉ gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Cách gửi hồ sơ để đăng ký học hệ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 dành cho đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược. Vậy nên, sau khi đáp ứng điều kiện và hoàn thành mẫu hồ sơ chuẩn theo hướng dẫn thí sinh có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký để gửi hồ sơ như sau:

  • Hình thức 1: Đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược trực tiếp về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Hình thức 2: Gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh đó, thời đại công nghệ 4.0 đường truyền mạng kết nối ổn định thí sinh có thể thao tác nhanh chóng với một vài Click chuột tại đường link: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN là bạn đã có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký tuyển sinh mà không phải mất nhiều thời gian đến trực tiếp Nhà trường.

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật nên các bạn có đến trực tiếp hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ nhà trường bất kỳ lúc nào. Nếu có câu hỏi thắc mắc cần giải đáp thí sinh liên hệ số Hotline chi tiết bên dưới:

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913