Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

1238

Được Bộ Y tế tín nhiệm giao trọng trách xây dựng đội ngũ cán bộ Kỹ thuật Xét nghiệm Y học ưu tú cho các tỉnh khu vực miền Tây, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là một trong những đơn vị uy tín về đào tạo cán bộ Y tế nói chung và cán bộ Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nói riêng, với bề dày thành tích của mình nhà trường đã đóng góp cho đất nước nhiều thế Kỹ thuật viên Xét nghiệm ưu tú. Năm 2017, tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo của mình, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông Báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học (sau đây xin gọi tắt là Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai) với hình thức xét tuyển học bạ THPT.

Phạm vi tuyển sinh:

Nhà trường tuyển sinh đối với các đối tượng đáp ứng được điều kiện tuyển sinh trên toàn quốc không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc.

Điều kiện tuyển sinh:

Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai tuyển sinh 2017 theo hình thức xét tuyển được quy định bởi Bộ Lao động TB&XH, những thí sinh đáp ứng yêu cầu sau sẽ được nộp hồ sơ xét tuyển vào trường và tỷ lệ trúng tuyển gần như 100%:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH tại các trường thuộc hệ thống phổ cập giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.
  • Hồ sơ xét tuyển hợp lệ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai:

Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai cần chuẩn bị một bộ hồ sơ hợp lệ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản saocông chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017).
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp chưa quá 6 tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai:

Áp dụng những thông tư mới nhất về tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, kỳ tuyển sinh năm 2017 của Cao đẳng Y Dược Đồng Nai được chia thành nhiều đợt cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã có bằng THPT: thí sinh có thể nộp hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường từ ngày 20/4/2017.
  • Đối với những thí sinh thi THPT Quốc gia 2017: sau khi có kết quả thi, nếu thí sinh đậu tốt nghiệp THPT có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của trường ngay.

Các thí sinh lưu ý, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Đồng Nai được phép tuyển sinh nhiều đợt nên chỉ cần thí sinh nộp hồ sơ trước 01/12/2017 đều được nhập học, tuy nhiên Nhà trường khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ sớm để nhập trường và bắt đầu bước đi trên con đường trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp sớm hơn.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai:

Theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Lao động TB&XH cùng Bộ Y tế thì thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm sẽ là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp người học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có quyền tham gia thi tuyển công viên chức hay liên thông Đại học Xét nghiệm khi đạt các điều kiện hiện hành.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2017
Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hoàn thiện hồ sơ và gửi về chỉ của nhà trường. Mọi thắc mắc tư vấn tuyển sinh các bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn