Có đơn đặt hàng của doanh nghiệp: ĐH Hàng hải tuyển thẳng trong năm 2019

721

Trong năm 2019, ĐH Hàng hải sẽ tuyển thẳng thí sinh theo đặt hàng và cấp học bổng của doanh nghiệp đối với 2 chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Khai thác máy tàu biển.

Có đơn đặt hàng của doanh nghiệp: ĐH Hàng hải tuyển thẳng trong năm 2019

Có đơn đặt hàng của doanh nghiệp: ĐH Hàng hải tuyển thẳng trong năm 2019

ĐH Hàng hải tuyển sinh theo đơn đặt hàng từ doanh nghiệp

Theo đại diện trường ĐH Hàng hải Việt Nam cho biết trong năm 2019, ngoài các chương trình đào tạo đã có, trường còn tuyển sinh trình độ đại học chính quy với 3 phương thức khác xét tuyển như:

  • Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
  • Xét tuyển thẳng kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố
  • Xét tuyển dựa trên kết quả học tập, rèn luyện 3 năm THPT (xét học bạ).

Theo tìm hiểu của trang tin tức Y Dược được biết trong năm 2019, trường ĐH Hàng hải dự kiến tuyển 3.200 chỉ tiêu cho 44 chuyên ngành đào tạo bậc đại học, gồm 37 chương trình hệ đại học đại trà, 4 chương trình chất lượng cao, 3 chương trình tiên tiến. Đồng thời, nhà trường cũng tuyển sinh 14 chuyên ngành đào tạo bậc cao đẳng. Bên cạnh đó đối với phương thức xét tuyển thẳng kết hợp, thí sinh phải đáp ứng một trong các điều kiện: Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.0 hoặc tương đương trong thời hạn (tính đến ngày 30/6) hoặc đoạt các giải nhất, nhì, ba môn thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trở lên. Các môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học và Ngoại ngữ. Riêng trường hợp xét tuyển dựa trên kết quả học tập và rèn luyện 3 năm học THPT chỉ áp dụng đối với những thí sinh thuộc nhóm Kỹ thuật & Công nghệ (27 chuyên ngành).

Phương án xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2019

Theo học ngành Dược là mong muốn của rất nhiều các bậc thí sinh bởi cơ hội việc làm cũng như không lo đến tình trạng thất nghiệp sau này. Tuy nhiên để trúng tuyển vào chuyên ngành Y Dược ở hệ Đại học thì các thí sinh có thể phải trải qua quá trình thi đấu rất khốc liệt với mức điểm chuẩn đầu vào cao hơn nhiều so với ngành nghề khác. Tuy nhiên, nếu bạn là người có học lực trung bình nhưng vẫn muốn theo học khối ngành này thì có thể đăng ký học ở hệ Cao đẳng Dược của Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Đây không chỉ là ngôi trường có chất lượng đào tạo chuẩn Bộ, đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ổn định mà còn là địa chỉ thu hút thí sinh theo học bởi điều kiện xét tuyển khá đơn giản. Trong năm 2019, Nhà trường thông báo tuyển sinh với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Phương án xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2019

Phương án xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai trong năm 2019

Khi thí sinh trúng tuyển vào hệ đào tạo Cao đẳng Dược Đồng Nai sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, đây là thời gian đủ để các sinh viên nắm vững chuyên môn với nghề, am hiểu những kiến thức cần có trong ngành Dược thông qua mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế, bệnh viện kết hợp cùng trường học. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành và có thể đảm nhiệm được nhiều công việc trong ngành như Dược sĩ bán và tư vấn thuốc, nghiên cứu, sản xuất thuốc tại các công ty Dược phẩm, làm Trình Dược viên, Marketing Dược và làm giảng viên giảng dạy tại các trường có đào tạo ngành Dược. Vì thế cơ hội học tập và làm việc của các thí sinh là rất lớn.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của UBND địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh kích thước 3×4 (Chụp trong vòng 6 tháng trở lại) ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Đây được coi là cơ hội tốt để thí sinh có thể theo đuổi ước mơ của mình trong năm 2019, vì vậy hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ theo đúng quy định của Nhà trường để việc xét tuyển diễn ra nhanh chóng.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn