Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1313

Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai thông báo tuyển sinh Điều dưỡng chính quy trên phạm vi trên cả nước, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển tại trường.

 

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Vai trò quan trọng của ngành Điều dưỡng trong xã hội

Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong toàn ngành Y tế, người Điều dưỡng là những người làm công tác chăm sóc sức khỏe, theo dõi và kiểm tra tình trạng tiến triển bệnh sau khi sử dụng thuốc và điều trị của người bệnh. Trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, nếu không có người Điều dưỡng viên thì bác sĩ khó lòng mà hoàn thành tốt được trách nhiệm của mình.

Xét về nhiều yếu tố, nghề Điều dưỡng không vất vả nhưng cũng không phải nhàn hạ và đơn giản để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không chỉ thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên, Điều dưỡng viên còn phải sử dụng các kiến thức chuyên môn đã được đào tạo tại các Trường Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học để tự đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như ghi chép vào trong hồ sơ bệnh án. Mặc dù vất vả là thế nhưng mức thu nhập và chế độ đãi ngộ của các điều dưỡng viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Để đáp ứng mong muốn theo học ngành Điều dưỡng của đại đa số các bạn trẻ hiện nay, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với thời gian đào tạo là 2,5 năm, hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT với khu vực tuyển sinh trên toàn quốc.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên (có thể tốt nghiệp trước hoặc trong năm 2017).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đủ sức khỏe để theo học.

Thời gian học và bằng cấp tốt nghiệp

Theo quy định chung của Bộ thì thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm – đây là chương trình đào tạo dành cho hệ chính quy. Sau khi sinh viên hoàn thành đủ số lượng học phần cần thiết theo yêu cầu và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Điều dưỡng viên chính quy có giá trị trên cả nước.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Để tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017 thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Đại học – Cao đẳng năm 2017 (theo mẫu chung của Bộ Giáo Dục & Đào tạo).
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước bắt buộc phải nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2017: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
Cao đẳng Y dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017
Cao đẳng Y dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh liên hệ qua địa chỉ: Đường Bùi Văn Hoà, phường Long Bình, quận Tân Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.