Trung cấp Vật lý trị liệu Đồng Nai tuyển sinh năm 2017

1113

Kỹ thuật vật lý trị liệu là ngành học có tính ứng dụng cao, chính vì vậy cơ hội việc làm dành cho những người học Trung cấp Vật lý trị liệu là vô cùng lớn.

Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên theo học

Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên theo học

Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu là ngành học mới có tính ứng dụng rất cao, do đó nguồn nhân lực phục phụ cho ngành này là vô cùng lớn. Với mục đích tạo điều kiện cho các bạn trẻ có định hướng theo học Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu để trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và bù đắp sự thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực ngành này. Năm 2017, Trường Trung cấp Y Khoa Pastenayfthoong báo tuyển sinh Trung cấp Vật lý trị liệu với quy mô tuyển sinh trên cả nước với hình thức xét học bạ và bằng trung học cơ sở.

Cơ hội việc làm Ngành Vật lý trị liệu trong thời gian tới

Kỹ thuật Vật lý trị liệu được xem là bước thứ 3 trong nền Y học hiện đại: Phòng bệnh – Chữa bệnh và Phục hồi chức năng. Chính vì thế ngành Vật lý trị liệu được xem là một lĩnh vực quan trọng góp phần không nhỏ cho sự phục hồi của bệnh nhân của Ngành Y tế. Nhờ vậy, những sinh viên theo học Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu có cơ hội việc làm rất rộng mở. Theo những tin tức Y Dược mà chúng tôi cập nhập được thì đa số những sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được một công việc tốt và một mức thu nhập cao hơn so với mặt bằng chung của xã hội.

Theo học TRung cấp Vật lý trị liệu đang trở thành xu hướng của rất nhiều bạn trẻ

Theo học Trung cấp Vật lý trị liệu đang trở thành xu hướng của rất nhiều bạn trẻ

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Vật lý trị liệu Đồng Nai năm 2017

Căn cứ vào những quy định tuyển sinh mới nhất, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Vật lý trị liệu với quy mô trến cả nước, những thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THCS trở lên là đã đủ điều kiện để theo học Trung cấp Vật lý trị liệu tại trường.

Những thí ính có nhu cầu theo học ngành Trung cấp Vật lý trị liệu và đáp ứng được điều kiện trên có thể nhanh chóng hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ rồi nộp về địa chỉ của Nhà trường để làm thủ tục nhập học. Thời gian nhận hồ sơ trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Các thí sinh có thể lựa chọn nhiều hình thức nộp hồ sơ bao gồm: chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh để được các cán bộ tư vấn tuyển sinh của nhà trường tư vấn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Vật lý trị liệu

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Vật lý trị liệu Đồng Nai bao gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ tuyển sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp (theo mẫu của Bộ GD&ĐT)
  • 01 bản sao Bằng + Bảng điểm Trung cấp (Cao đẳng – Đại Học) có công chứng.
  • 01 bản Giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp theo mẫu của Bộ GD&ĐT năm 2016.
  • 01 ảnh 2×3 (làm thẻ học viên) và 04 ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thắc mắc các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đồng Nai:

Đường Bùi Văn Hòa- P. Long Bình – Tân Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai  ( Công 11  Trường Cao Đẳng Nghề Số 8 Bộ Quôc Phòng ).

Điện thoại tư vấn: 0616.254.765 – 0918.861.889