Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

1118

Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH năm 2019, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển không thi.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2019

Cơ chế tuyển sinh Cao đẳng Y dược Đồng Nai

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai vẫn giữ nguyên như năm 2018, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ căn cứ vào kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng…Như vậy theo điều 17 Dự theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, nhà trường tuyển sinh theo phương thức riêng nhưng không thấp hơn ngưỡng quy định của Bộ, đây là một trong những thay đổi trong hình thức xét tuyển Cao đẳng Y dược 2019.

Việc xét tuyển Cao đẳng Y Dược Đồng Nai năm 2019, Nhà trường còn căn cứ vào kết quả tốt nghiệp PTTH để đưa ra những quy định về miễn giảm học phí cho học sinh, tạo thuận lợi cho thí sinh có đủ điều kiện để theo học đồng thời hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn khi theo học tại trường.

So với cơ chế tuyển sinh của những năm trước thì năm gần đây tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT đã tạo ra nhiều thuận lợi cho thí sinh trong việc đăng ký học ngành Y Dược. Bên cạnh đó chất lượng đào tạo cũng cần phải được nâng cao, đảm bảo chất lượng đầu ra và cơ hội việc làm cho sinh viên.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là 03 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được học theo hình thức đào tạo tín chỉ, học chuyên sâu về thực hành. Cụ thể thời lượng thực hành sẽ lên đến 70% so với chương trình học. Chương trình thực hành sinh viên sẽ được tiếp cận trực tiếp với hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Ngoài ra trong quá trình học sinh viên còn được thực hành tại hệ thống bệnh viện do nhà trường liên kết nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như vững tay nghề trước khi ra trường, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Để hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc xét tuyển, thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Đây được coi là cơ hội tốt cho các bạn thí sinh tiếp tực theo đuổi đam mê của mình. Do đó, hãy nhanh tay hoàn thành và gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của Nhà trường để năm chắc cơ hội của mình.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn